Business

เปิดแล้ว! ‘เกตเวย์ แอท บางซื่อ’ ศูนย์การค้าทำเลใหม่

กลุ่มแอสเสท เวิรด์ รีเทล ในเครือของแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (ทีซีซี กรุ๊ป) ผู้บริหารศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ ทุ่มงบลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท พัฒนาศูนย์การค้าในเครือแห่งล่าสุด ‘เกตเวย์ แอท บางซื่อ (Gateway at Bangsue)’ โดยพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์ม Community Shopping Mall บนทำเล ‘บางซื่อ’ พื้นที่ยุทธศาสตร์ทางการค้าและศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ หรือที่เรียกว่า New CBD : New Central Business District ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในปัจจุบัน

Gateway at Bangsue2

ทั้งนี้ เขตบางซื่อถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง ทั้งด้านเศรษฐกิจ คมนาคม การศึกษา รวมถึงมีประชากรที่อาศัยอยู่เดิมและย้ายเข้ามาอยู่ใหม่จำนวนมาก โดยพื้นที่รอบศูนย์ฯ ในระยะรัศมี 5-7 กิโลเมตรนั้น ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพตอนเหนือ 5 เขต มีเขตบางซื่อ เขตดุสิต เขตบางพลัด เขตจตุจักร เขตพญาไท และ จ.นนทบุรี 2 เขต คือ เขตเมืองนนทบุรี เขตบางกรวย ซึ่งมีจำนวนประชากรอาศัยอยู่ใน Catchment Area กว่า 600,000 คน

ทั้งยังมีกำลังซื้อสูง มีรายได้ประมาณ 70,000 บาทต่อครัวเรือน นอกจากนี้ ยังเป็นแหล่งการค้าดั้งเดิมของกรุงเทพฯ ตอนเหนือที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างมาก

ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘Simple, Complete, Fun and Friendly’ จึงกลายเป็นนิยามของศูนย์การค้าฯคือ “Fulfill Your Everyday Life – เติมเต็มทุกความต้องการในแบบคุณ” โดยเน้นการสร้างความหลากหลายของสินค้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างครบครัน ประกอบด้วย

โซน Urban Market ที่วางคอนเซ็ปและบรรยากาศให้มีกลิ่นอายความเป็นมาร์เก็ตที่ยกระดับมาตรฐานการบริการ ไม่ว่าจะเป็น Supermarket ที่มีสินค้าทั้งของสดของแห้ง พร้อมเครื่องครัวเครื่องใช้ และร้านอาหารคาวหวานที่หลากหลายและมีชื่อเสียงจากทั่วกรุงเทพทั้งใน Take Home & Food Court

Gateway at Bangsue1

โซน Fashion มีการรวบรวมสินค้าทั้งแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า ชุดกีฬา รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ที่รวมแบรนด์ชั้นนำมากมายให้เลือกช้อปแบบง่ายๆตามสไตล์คุณ และ Urbano ที่รวมเทรนด์แฟชั่นไว้อย่างครบครัน

โซน Lifestyle Living รวมสินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ร้านเครื่องเขียน บริการทางการเงินและไอทีไว้อย่างครบครัน

โซน Lifestyle Dining เป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังไว้มากมาย เพื่อให้นักชิมทุกท่านได้ลิ้มลองและอิ่มอร่อยกับทุกเมนูในทุกๆ มื้อ

โซน Play & Learn แหล่งรวมความสนุก ความรู้ และส่งเสริมทางความคิด ไอเดียสร้างสรรค์ ให้กับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนสอนพิเศษ, ติวเตอร์, และ Kids Zone สำหรับวัยเด็กและวัยเรียน พร้อม Indoor Playground ขนาดใหญ่ และเครื่องเล่นมากมาย ให้เด็กเล็กเด็กโตได้ปล่อยพลังกันได้เต็มที่

โซน Office พื้นที่สำนักงานเช่าสำหรับวัยทำงาน

โซน Entertainment บริการโรงภาพยนตร์จำนวน 6 โรง ทั้งหมด 1,450 ที่นั่ง และบริการด้านเกมส์ รวมถึงฟิสเนสสำหรับคนรักสุขภาพที่เปิดให้บริการ 24 ชม.

Gateway at Bangsue4

โดยมีไฮไลท์ร้านค้าสำคัญ อาทิ บิ๊กซี ฟู้ด เพลส, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, โฮมโปร เอส, เดอะ เพาเวอร์ ไลฟ์, ฮาร์เบอร์ แลนด์, เจ็ทส์ ฟิตเนส, ฟัน เฟสตา, ยูนิโคล่, เอช แอนด์ เอ็ม, เอทูแซท, บิวเทรี่ยม, สปอร์ตเวิลด์, วัตสัน, บาร์บีคิว พลาซ่า, เคเอฟซี, ออร์ก้า, ซานตา เฟ่, ชาบูชิ, สุคิยะ, ไทม์ แอนด์ เทลส์ ตำรับวิเศษไก่ย่าง, อูมัย บาย โตไก, ตำมั่ว, ยามาซากิ, สตาร์บัคส์ คอฟฟี่, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารธนชาติ ฯลฯ

ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางหรือ Link Gate Hub ด้านคมนาคม ถือเป็นหัวใจหลักที่จะสร้างความนิยมให้แก่ ‘เกตเวย์ แอท บางซื่อ (Gateway at Bangsue)’ โดยมีทั้งทางด่วน 2 เส้น ประกอบด้วย ทางด่วนประชาชื่น และทางด่วนศรีรัช รถเมล์สาธารณะ 4 สาย เรือสาธารณะ 3 ท่า

รถไฟสถานีบางซื่อ รถไฟฟ้า MRT 2 สถานี ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีเตาปูน และในอนาคตกับรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสีน้ำเงินสถานีบางโพ ที่จะทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ดึงดูดกลุ่มคนให้เข้ามาพื้นที่ได้มากขึ้น นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ยังจัดเตรียม Shuttle Bus ให้บริการรับส่งจาก MRT สถานีเตาปูน –เกตเวย์ แอท บางซื่อ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00น.

เมื่อวานนี้ (30 พ.ย.) ถือเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Family Fun สนุกยกบ้าน จะไลฟ์สไตล์ไหนก็ไปด้วยกันได้ทั้งบ้าน” ด้วยโชว์สุดพิเศษจากนักแสดงที่มาถ่ายทอดความเป็น Family Fun – สนุกยกบ้าน ทั้ง 5 สาย คือ เวียร์ ตัวแทนสายเฮลตี้ ใหม่-ดาวิกา ตัวแทนสายแฟชั่น แมทธิวและลีเดีย ตัวแทนสายครอบครัว และน้องชายทั้ง 2 คน เต-ตะวัน และนิว-ฐิติภูมิ ตัวแทนของสายกินสายเล่น

พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตจาก เจ เจตริน ตลอดจนโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ช้อปฟรี!ยกบ้าน จากร้านค้าที่ร่วมกิจกรรมเปิดศูนย์การค้าฯมากมาย มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ ยังระดมจัดกิจกรรมอัดแน่นความบันเทิงต่อเนื่องจนถึงเทศกาลปีใหม่ เช่น 1–2 ธันวาคม นี้ ไลฟ์แอ็คชั่นโชว์สุดมันส์จาก พาวเวอร์เรนเจอร์ ไดโนฟอร์ซ เบรฟ โชว์ (Power Ranger Dino Force Brave Show) พร้อมพบปะมาสค์ไรเดอร์ วี1 ครั้งแรกในประเทศไทย

3–9 ธันวาคม งาน Sugar Paradise พบกับเมืองขนมของหวานจากร้านค้ามากมาย พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปิน Girl Group สุดฮอต ‘BNK48’ และ Tweety ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปยอดฮิตจากเกาหลี เป็นต้น

นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่ เป็นการส่งเสริมการขายฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย เมื่อช้อปครบ 2,500 บาท รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ จำนวน 2 ที่นั่ง, เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้น บัตรกำนัลช้อปฟรีภายในศูนย์การค้าฯมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 100 รางวัล โดยมูลค่าของรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท

Avatar photo