Sport

ข่าวดีแฟนบอล!ชลบุรีขยายสัญญาไนกี้ 2 ปี เสื้อแข่ง 2019 ราคาไม่ถึงพัน

ข่าวดี สำหรับแฟนคลับ ฟ้า-น้ำเงิน เมื่อล่าสุด บอร์ดฉลาม ประกาศแล้ว เสื้อแข่ง ซีซั่น 2019 ราคาไม่เกิน 1000 บาท โดยใช้ แบรนด์ระดับโลก อย่าง “ไนกี้” ตามเดิม และ ได้ขยายสัญญาเพิ่ม อีก 2 ปี โดย ซีซั่น 2019 แฟนคลับฉลามชล ที่มาจับจอง ในวันเปิดตัวชุดแข่งใหม่ และ ผู้ที่ถือครองตั๋วปี ซีซั่น 2019 จะมีสิทธิ์ ซื้อเสื้อแข่ง ได้ในราคาเพียง 500-600 บาทเท่านั้น

chol1
ภาพจาก : Chonburi Football Club

“เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองปธ.สโมสรชลบุรี เอฟซี พูดถึงชุดแข่งใหม่ในซีซั่น 2019 ว่า “ปัญหาในเรื่องราคา ที่ ชลบุรี โดนกระแสแฟนคลับ คอมเมนต์มาตลอด 6 ปี ที่ผ่านมา ทางบอร์ดบริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ และ ผมเองรับรู้ว่าราคาเสื้อแข่งนั้น สูงเกินไป ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่าง ไนกี้ แต่ด้วยฐานแฟนคลับของเรา ผมก็เห็นใจและเข้าใจถึงราคาที่สูงเกินไป โดยเฉพาะเมื่อปีที่ผ่านมา”

“ตอนแรก ก่อนจบซีซั่น ผมได้ไตร่ตรองดูกับปัญหาที่เกิดขึ้นโดยตรงกับแฟนบอลของเราตลอด 6 ปี แต่ทาง ไนกี้ เองได้ยื่นข้อเสนอใหม่มาให้ โดยผมย้ำไปในเรื่องราคา ที่จะต้องถูกลง เพื่อให้แฟนบอลของเรา ได้จับต้องอย่างมีความสุข และ สุดท้ายทาง ไนกี้ ได้ตกลงกับเราและยอมรับในข้อเสนอที่เรายื่นไป”

chol2
ภาพจาก : Chonburi Football Club

“สำหรับ เสื้อแข่ง ในซีซั่น 2019 ตัวผมยืนยันเองเลย ว่า ราคาไม่ถึง 1000 บาทแน่นอน และ เราจะมีโปรโมชั่น หาก แฟนบอล มาจับจอง ในวันเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ ซึ่ง แฟนฉลาม สามารถจับจอง ได้ในราคาเพียง 500 – 600 บาทเท่านั้น”

“ซีซั่น 2019 เสื้อแข่ง จะมีแค่เกรดเดียวเท่านั้น ก็คือ นักเตะ กับแฟนบอล จะต้องใส่เสื้อในเกรดเดียวกัน และ เสื้อแข่งฤดูกาลหน้า เราจะมีทั้งหมด 4 สี เสื้อเหย้า ก็จะเป็น น้ำเงิน-ฟ้า สำหรับ บอลไทยลีก และ เสื้อสีฟ้า-น้ำเงิน สำหรับบอลถ้วย ส่วนอีก 2 สี เป็นเสื้อเยือน มี สีขาว และ เสื้อสีที่ 3 เป็น สีเขียวเลมอนด์ ซึ่งเสื้อทุกสี ราคาเท่ากันหมด ขณะที่รายละเอียดในการวางจำหน่าย หรือ รายละเอียด ในเรื่องเสื้อแข่งซีซั่น 2019 ทาง สโมสรฯจะแจ้ง ให้กับ แฟนคลับฉลามชล ได้ทราบกันในเร็วๆนี้” เดอะเซนต์ กล่าวทิ้งท้าย

Avatar photo