Lifestyle

ชัดเจน ‘นางเอกดัง’ ตอบทุกคำถาม จบดราม่าร้อน!!

ชัดเจน “ไอซ์ ปรีชญา” ตอบทุกคำถามจบดราม่า “ทวงแฟน -ทวงเสื้อ”

จากกรณีที่ “ไอซ์ ปรีชญา” นางเอกสาว ถูก “คุกกี้ อรนลิน” อดีตดาราแฉว่าแอบคุยกับ “ชิตพล” ไฮโซหนุ่มซึ่งเป็นแฟนของเธอพร้อมประกาศทวงแฟนผ่านอินสตาแกรม และล่าสุดยังถูก “กรรณ ชลัช” ออกมาโพสต์ทวงเสื้อแบรนด์ดังจากนางเอกสาวอีกนั้น

ทวงเสื้อ

ล่าสุด “ไอซ์ ปรีชญา” ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า จริงๆมันก็ไม่มีอะไรเลย แชทที่ชวนไปช้อปปิ้งเป็นของไอซ์จริง แต่เรื่องแย่งแฟนไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย รู้จักกัน เพราะฝ่ายชายส่งข้อความผ่านมาทางอินสตาแกรมตั้งแต่ปีก่อน แต่เราไม่เคยตอบเพราะไม่ใช่เรื่องงาน แต่ล่าสุด ติดต่อมาเรื่องงาน อยากจะให้ร่วมหุ้นบริษัท โดยฝ่ายชายได้ระบุว่า ขอเวลา 1 ชั่วโมงเพื่อจะนัดคุยงาน โดยมีเพื่อนไอซ์อีกคนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เป็นเพียงเรื่องงานอย่างเดียวจริงๆ

“ข้อความในไลน์เป็นเหมือนแค่ส่วนหนึ่ง พอคุยงานกันไป เรารู้สึกว่า ไม่ได้คุยงานเพียงอย่างเดียว การเข้ามาคุยไอซ์ไม่มีปัญหาเพราะไอซ์โสด แต่ในส่วนที่ฝ่ายชายนั้น เราไม่ได้คุยกันถึงขั้นว่าต้องไปสืบ หรือ รับรู้ว่าฝ่ายชายมีใครหรือไม่” ไอซ์ ปรีชญา กล่าว

ไอซ์3 1

หลังจากที่เกิดเรื่องแล้ว ฝ่ายชายก็มีขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนในข้อความที่น้องเขาโพสต์ว่าโดนหลอก เพราะเราไม่ได้รู้จักตื้นลึกหนาบางของคนนี้มาก่อน ซึ่งไอซ์ ก็รู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น กับสิ่งที่โดนคนพูดแต่พูดไม่หมด

เมื่อถามถึงเรื่องเสื้อที่โดนทวงผ่านไอจี “ไอซ์ ปรีชญา” ชี้แจงว่า เพิ่งเห็นข่าวไอซ์ก็รู้จักเขา แต่ทำไมไม่ติดต่อเรามา ไม่จริงที่มีการทวงหลายรอบ ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาบอกว่า จะมาเอาของที่บ้าน ซึ่งเราไม่รู้จักและไม่กล้าให้เข้ามาที่บ้าน หากไม่ใช่จะทำอย่างไร แล้วเราไม่สามารถติดต่อเขาโดยตรงได้

ไอซ์6

“เขาส่งข้อความมาว่าจะส่งเสื้อให้พีอาร์ได้หรือไม่ แต่ส่วนตัวรู้จักมานานแล้วเป็นเพื่อนกัน ต่อมาก็ให้ยืมเสื้อตัวนี้มา โดยไม่ทราบเหมือนกันว่าต้องการอะไร ไม่มีการระบุว่า ให้คืนเมื่อไหร่อย่างไร ก่อนหน้ามีการคุยกันปกติ แต่หลังจากนั้น ไม่มีการคุยกันเกิดขึ้น โดยเสื้อตัวนี้มีการให้มานานมากแล้ว เรายินดีที่จะคืนเสื้อตัวนี้ให้ เพียงแต่ตอนที่ติดต่อมาไม่รู้ว่าคืนไปแล้วจะถึงหรือไม่”

 

ภาพจากอินสตาแกรม icepreechaya

 

ดราม่าเก่ายังไม่จบ!! นางเอกดังงานเข้า ‘ไฮโซกรรณ’ ทวงเสื้อคืน

สยบทุกดราม่า!! ‘ไอซ์’ ไม่แคร์ข่าวลบโพสต์รูปร่วมปาร์ตี้วันเกิดน้ำชา

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK