PR News

ดี-แลนด์ฯปักหมุดเมืองนนท์ผุด ‘บ้านดี เดอะแฮมิลตันฯ’

ดี-แลนด์ฯ ขยายฐานรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยนนทบุรี อวดโฉมทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน” มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท เน้นจุดขายด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ ผสานเทคโนโลยี Greenovation ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเริ่มต้น 2.20 ล้านบาท

Mr.Siriphong Somboon
นายศิริพงษ์ สมบูรณ์

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายทำเลในเขตกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯในจังหวัดนนทบุรี มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยหลักจากการ เป็นทำเลที่เป็นส่วนต่อขยายของเมือง มีการพัฒนาและเชื่อมโยงในส่วนของระบบขนส่งต่างๆ อาทิ การขยายถนนและรถไฟฟ้า และยังเชื่อมต่อกับวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก ที่สามารถเดินทางไปนครปฐมหรือชลบุรีได้ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในจังหวัดนนทบุรีมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น

ล่าสุด บริษัทได้พัฒนาโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน” (Baan D The Hamilton Chaiyapruek-Wongwaen) ทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์บ้านเดี่ยว จำนวน 500 ยูนิต เนื้อที่โครงการรวมกว่า 49 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท บนทำเลริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมโยงการคมนาคม ระหว่างนนทบุรีและโซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก

รวมถึงการขยายเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง (สถานีคลองบางไผ่-เตาปูน) ในพื้นที่ดังกล่าวทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ และพื้นที่สำคัญอื่นๆ ได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น

BDH Birmingham Outside
ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ

โครงการ บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน เริ่มพัฒนาโครงการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2561 ได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากการเปิด Pre-Sale ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะนี้มียอดจองเฟสแรกแล้วกว่า 110 ล้านบาท

โครงการนี้ ได้รับการออกแบบและดีไซน์ภายใต้แนวคิด “English Cottage” สถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ที่สวยงามตามแบบฉบับอังกฤษ มาผสานเข้ากับงานโครงสร้างสไตล์โมเดิร์น ที่คำนึงถึงการใช้งานฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆ ของบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด

BDH Entrance
ออกแบบตกแต่งสไตล์อังกฤษ

นำเสนอใน 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ Westminster (เวสต์มินส์เตอร์) ทาวน์โฮม 2 ชั้น สร้างบนที่ดินขนาด 28.70 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยรวม 140 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่มต้น 3.4 ล้านบาท, Northampton (นอร์ทแธมป์ตัน) สร้างบนที่ดินขนาด 21.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท, และ Birmingham (เบอร์มิงแฮม) ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดิน 18.50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า ดี-แลนด์ฯยังได้พัฒนาฟังก์ชั่นของตัวบ้าน และภายในโครงการ “บ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน” ให้โดดเด่นด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ Smart Home Automation และ Multi-Generations Living Area ภายในบ้าน ตอบรับไลฟ์สไตล์ของครอบครัว ด้วยคอนเซ็ปต์ “Greenovation” ซึ่งผสมผสานเข้ากับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในงานก่อสร้างต่างๆ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

BDH Westminster Living Room
บ้านตัวอย่างห้องรับแขก โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังครบครัน ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร และบริการต่างๆ สนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์ Co-Working Space สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน ในขณะที่บริเวณรอบโครงการแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งหน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกต อิเกียบางใหญ่ พลัสมอลล์ บิ๊กซี แม็คโคร และอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สามารถเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ หรือออกต่างจังหวัดได้สะดวก

 

Avatar photo