Properties

คฤหาสน์หรูปรับดีไซน์รับ ‘ผู้บริโภคเจนวาย’

กว่า 20 ปีที่ผ่านมา หากพูดถึงบ้านหรูรับสร้างบ้านระดับหรู คนจะคิดถึงบริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด และรูปแบบคฤหาสน์ทรงโรมันสไตล์ ที่กลายเป็นฉากในละครดังหลายเรื่อง

pride of emperor
คฤหาสน์หรูสไตล์โรมัน ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ยุคดั้งเดิม

แต่มาวันนี้ คฤหาสน์หรูโดย “ดิ เอ็มเพอเร่อร์เฮ้าส์” เพิ่มแบบบ้านใหม่ที่เปลี่ยนโฉมหน้าไปจากเดิมมาก ก้าวสู่ความเป็นโมเดิร์นมากขึ้น เน้นฟังก์ชั่นตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย ในรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป สำหรับแบบบ้านใหม่ภายใต้แบรนด์ “อะคาร่า” (ACARA) จาก “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์”

จุดเปลี่ยนสไตล์แบบบ้านมาจากแนวคิดที่ว่า ปัจจุบันคนที่มีกำลังสร้างบ้านหรู ไม่ได้มีเฉพาะยุคเบบี้บูมเมอร์ หรือคน Gen X อีกต่อไป แต่กลับพบกลุ่มเศรษฐีใหม่ เป็นคนวัย Gen Y ไปจนถึงยุคมิลเลนเนียม ที่มีความต้องการสร้างบ้าน ให้โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัย

ที่สำคัญต้องเป็นบริษัทที่เชื่อถือได้ และมีมาตรฐานการก่อสร้างที่ดี จึงเป็นที่มาของ “อะคาร่า” (ACARA) บริษัทรับสร้างบ้านแบรนด์ใหม่ สไตล์โมเดิร์น ลักช์ชัวรี ที่การันตีเรื่องมาตรฐานและคุณภาพการก่อสร้าง ด้วยทีมงานเดียวกับบริษัทแม่ “ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์” ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสลัดภาพคฤหาสน์ทรงโรมัน เป็น 7 แบบบ้านใหม่จากอะคาร่า 1.A M1801 Modern Luxury

แบบ A-M1801A-M1801 ความหรูหราเหนือระดับ ที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ (พื้นที่ใช้สอย : 1,280 ตร.ม.) แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ โมเดิร์น ลักชัวรี่ โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมดีไซน์สวย ที่พ่วงด้วยรางวัลชนะเลิศในการประกวดออกแบบบ้าน “The Phenomenon – บ้านลักชัวรี่ในมิติที่เปลี่ยนไป” ภายในผสมผสานการออกแบบด้วย คอนเซปต์ Tropical ที่ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้าน เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความหรูหราทันสมัย ขณะเดียวกันก็รู้สึกสงบร่มรื่นด้วยธรรมชาติที่โอบล้อมกลมกลืน

thumbnail 2.A M1802 Modern Luxury
A-M1802

A-M1802 ความทันสมัย ดีไซน์สูงโปร่ง เปิดรับแสงธรรมชาติ (พื้นที่ใช้สอย : 815 ตร.ม.) อีกหนึ่งแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน โถงบันไดมีความสูงโปร่ง รับแสงได้เต็มที่ พื้นที่ใช้สอยด้านล่างถูกออกแบบให้เป็น Sharing Space เพื่อให้คนในบ้านได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน พื้นที่ด้านนอกยังมีระเบียงให้พักผ่อนไปกับสวนกลางบ้าน หรือจะออกแบบให้เป็นสระว่ายน้ำก็ได้ ตามความต้องการผู้อยู่อาศัย เหมาะกับคนยุคใหม่วัยทำงาน ที่กำลังสร้างครอบครัว

3.A M1803 Modern Luxury
A-M1803

A-M1803 เติมเต็มความสุขด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว (พื้นที่ใช้สอย : 800 ตร.ม.)  ยังคงอยู่ที่ สไตล์โมเดิร์น ซึ่งแบบบ้านหลังนี้ นอกจากครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอยต่างๆ แล้ว ยังใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภายในบ้านสูงสุด ด้วยขนาด 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ พร้อมเชื่อมต่อส่วนนั่งเล่นกับส่วนทานอาหาร ด้วยพื้นที่เปิดโล่ง สามารถมองเห็นสวนด้านหลังเพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย

บริเวณชั้น 2 ยังมีส่วน Multi-purpose สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามไลฟ์สไตล์ของคนในบ้าน ไม่ว่าจะปรับเป็น ห้องทำงาน ห้องสมุด ห้องสะสมของต่างๆ ฯลฯ ตามแต่ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย เพิ่มความฟินขึ้นไปอีกด้วยส่วน Roof Top ด้านบน ที่ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน โดยเฉพาะยามค่ำคืน จะเห็นวิวบรรยากาศสวยงาม รอบด้าน หรือจะใช้เป็นพื้นที่ปาร์ตี้ก็ได้ เหมาะกับครอบครัวใหญ่ ที่ไม่ว่าจะใช้เวลาด้วยกันก็แสนอบอุ่น หรือจะมีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคนก็เพลิดเพลินลงตัว

4.A R1801 Resort
A-R1801

A-R1801 สบายๆ สไตล์รีสอร์ท (พื้นที่ใช้สอย : 980 ตร.ม.)  ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ และการพักผ่อนตากอากาศเป็นชีวิตจิตใจ พลาดไม่ได้กับแบบบ้านสไตล์นี้ ที่เน้นการอยู่อาศัยกลมกลืนไปกับธรรมชาติ โดดเด่นด้วย Space ที่มีความโปร่ง โล่ง เชื่อมต่อกับส่วนภายนอก โดยแบ่งการใช้งานของส่วนต่างๆ เป็นตัวอาคาร เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินและคอร์ทกึ่ง Outdoor เพื่อให้พื้นที่ได้สัมผัสกับแสงแดดธรรมชาติมากที่สุด นอกจากนี้ พื้นที่การใช้งานส่วนกลาง ยังถูกออกแบบมาหลากหลาย เพื่อให้คนในบ้านได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันมากขึ้น

5.A T1801 Townhome
A-T1801

A-T1801 ความวาไรตี้ที่น่าหลงใหล สไตล์ทาวน์โฮม (พื้นที่ใช้สอย : 1000 ตร.ม.) เป็นแบบบ้านสไตล์ทาวน์โฮมดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใคร พร้อมตอบโจทย์คนยุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตในเมือง ด้วยรูปแบบ Vertical Home ที่ถูกออกแบบไว้สำหรับพื้นที่ที่จำกัดโดยเฉพาะ หรือผู้ที่ชื่นชอบบ้านแนวสูง ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ซึ่งฟังก์ชั่นและ Space ภายใน ออกแบบให้มีการเล่นระดับ

พร้อมตอบรับกับกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ Studio ที่สามารถใช้เป็นห้องทำงาน, หรือปรับเปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำ พร้อมเลานจ์ ไว้รองรับการพักผ่อน หรือจัดปาร์ตี้สุดครีเอท หรือจะเป็นโซน Roof Top Garden สามารถนั่งเล่นชมวิว แบบชิลล์เว่อร์ เรียกว่ามีความวาไรตี้ที่น่าหลงใหลไปอีกแบบ

6.A L1801 Loft
A-L1801

A-L1801 มอบอิสระ และสะท้อนความเป็นตัวคุณอย่างแท้จริง (พื้นที่ใช้สอย 1,080 ตารางเมตร) แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ (Loft) ที่มอบอิสระ และสะท้อนไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจนและลงตัว ด้วยคอนเซปต์การออกแบบพื้นที่การใช้งานที่สูงโปร่ง พร้อมด้วย Sharing Space ต่างๆ ที่เปิดโล่งให้พื้นที่ใช้งานในแต่ละส่วนเชื่อมต่อกันได้อย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น Snooker Area ห้องออกกำลังกาย ห้องอ่านหนังสือ สามารถมองออกมาเห็นสระว่ายน้ำได้ทุกพื้นที่การใช้งาน

7.A L1802 Loft
A-L1802

A-L1802  แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ (Loft) ดีไซน์ Space บ้านเรือนไทย ล้อมรอบกระจกรับแสงธรรมชาติ (พื้นที่ใช้สอย : 1,300 ตร.ม.) อีกหนึ่งแบบบ้านสไตล์ลอฟท์ ดีไซน์เก๋ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Space แบบบ้านเรือนไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคาจั่ว สามารถระบายอากาศและป้องกันแดด ลม ฝน เป็นอย่างดี ฟังก์ชั่นภายใน ถูกออกแบบให้เชื่อมถึงกัน ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ขณะที่ห้องส่วนใหญ่โอบล้อมรอบคอร์ทกลาง เพื่อสัมผัสบรรยากาศเหนือระดับไปกับสวน พร้อมรับลมธรรมชาติได้เป็นอย่างดี รูปแบบภายนอก ผสมผสานความโมเดิร์นด้วยวัสดุหลากหลาย อาทิ อิฐ เหล็ก และงานกระจกที่ทำให้บ้านดูโปร่งรับแสงธรรมชาติ ได้อย่างทั่วถึง อีกหนึ่งตัวเลือกที่จะมาเติมเต็มทุกฟังก์ชั่นความสุขให้ทุกคนในครอบครัว

คฤหาสน์หรูจาก “อะคาร่า” (ACARA) ภายใต้มาตรฐาน “ดิ เอ็มเพอเร่อร์” มีกำหนดราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาทขึ้นไป

Avatar photo