Properties

อนันดาส่ง ‘ดิ เอเจ้นท์’ จัดควบโปร ‘0 บาท’ ขายคอนโดพร้อมอยู่

ช่วงนี้แคมเปญการตลาดคอนโดมิเนียม มีออกมาค่อนข้างต่อเนื่องและร้อนแรงในหลายๆ ค่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการคอนโดตามแนวรถไฟฟ้า อย่าง บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ นอกจากจัดโปร “เสียศูนย์” ในการขายโครงการจากบริษัทโดยตรงแล้ว

ล่าสุดอนันดาฯยังได้ส่งบริษัทลูก คือ บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) ออกมาจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อง่าย จ่าย 0* บาท” โดยรวบรวมคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ตำแหน่งดีราคาดีของอนันดาฯ ออกขายในราคา 3 – 30 ล้านบาท โดยกำหนดช่วงเวลาการทำตลดาถึงภายใน 31 ธ.ค. นี้ พร้อมมั่นใจตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้ายังมีความต้องการ

อัณณพ วงศ์ชุมพิศ1
นายอัณณพ วงศ์ชุมพิศ1

นายอัณณพ วงศ์ชุมพิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้บริหารสูงสุด บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด บริษัท ในเครือ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง และเต็มไปด้วยข้อมูลของวงการธุรกิจอสังหฯมานานกว่า 8 ปี เชื่อว่าตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้ายังมีความต้องการต่อเนื่อง

โดยที่ผ่านมามีโครงการที่ไว้วางใจให้ทางบริษัท ทำหน้าที่บริหารการขายและดูแลกว่า 100 โครงการ ทั้งโครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ ซึ่งมองว่าภาพรวมตลาดคอนโดในกรุงเทพฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการแนวรถไฟฟ้า ยังมีศักยภาพสูงและเป็นที่ต้องการของตลาด

ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่าโซนที่สามารถขายได้ในระดับราคาสู งและอัตรายอดขายสูง ส่วนใหญ่จะกระจุกตัวใกล้กับเส้นทางรถไฟฟ้า BTS และ MRT ทำให้บริษัทเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้า ในการเป็นเจ้าของคอนโดบนทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้าของกรุงเทพฯ

จัดโปร 10 คอนโดพร้อมโอนแนวรถไฟฟ้า

ล่าสุด จึงได้รวบรวมคอนโดมิเนียมคุณภาพดีกว่า 10 โครงการภายใต้แบรนด์ “แอชตัน” และ “ไอดีโอ” จากค่าย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ มานำเสนอพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อง่าย จ่าย 0 บาท” เริ่มต้น 3–30 ล้านบาท โดยโครงการที่นำมาจัดโปรโมชั่น “ซื้อง่าย จ่าย 0 บาท” ในครั้งนี้ ประกอบด้วย

แอชตัน จุฬา สีลม2
โครงการแอชตัน จุฬา-สีลม
  • แอชตัน จุฬา-สีลม 550 ม. จาก BTS ศาลาแดง และ 180 ม. จาก MRT สามย่าน ราคาเริ่มต้น 7.6 ล้าน ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี พร้อมรับ Cashback 10,000 บาท
  • แอชตัน สีลม 340 ม. จาก BTS ช่องนนทรี ใกล้ MRT สีลมและศาลาแดง ราคาเริ่มต้น 7.7 ล้าน พร้อมรับ  Cashback 150,000 บาท
  • แอชตัน อโศก 230 ม. จาก BTS อโศก 20 ม. จาก MRT สุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 7.6 ล้าน ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี
  • คิว ชิดลม – เพชรบุรี 650 ม. จาก BTS ชิดลม ราคาเริ่มต้น 6.3 ล้าน พร้อมรับ Cashback 50,000 บาท
  • ไอดีโอ คิว สยาม – ราชเทวี 390 ม. จาก BTS ราชเทวี ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้าน พร้อมรับ Cashback 50,000 บาท
  • ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ระยะ 50 ม. จาก BTS อุดมสุข ราคาเริ่มต้น 5.1 ล้านพร้อมรับ Cashback 100,000 บาท
ไอดีโอ โมบิ อโศก2
โครงการไอดีโอ โมบิ อโศก
  • ไอดีโอ โมบิ อโศก 290 ม.จาก MRT เพชรบุรี ราคาเริ่มต้น 4.2 ล้าน พร้อมรับ Cashback 30,000 บาท
  • ไอดีโอ สุขุมวิท 93 ระยะ 15 ม. จาก BTS บางจาก ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้าน
  • ไอดีโอ โอทู 750 ม. จาก BTS บางนา คอนโดพร้อมอยู่แต่งครบ ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้าน พร้อมรับ Cashback สูงสุด 50,000 บาท
  • ไอดีโอ พหลโยธิน–จตุจักร 150 ม. จาก BTS สะพานควาย ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้าน

นอกจากนี้ ในการขายคอนโดทั้ง 10 โครงการ ยังจัดพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Friend get friend แนะนำเพื่อนมาซื้อ รับค่าแนะนำสูงสุด 20,000 บาท

ทั้งนี้ ดิ เอเจ้นท์ เป็นมืออาชีพในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ให้แก่ลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในอสังหาริมทรัพย์ ที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ภายใต้สโลแกน “Urban link Property Expert” บริการจัดหาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อซื้้อ-ขาย-เช่าในรูปแบบที่ต้องการ

บริการฝากขายอสังหาริมทรัพย์ ผ่านการทำตลาดแบบบูรณาการที่หลากหลาย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการฝากขายของคุณจะไม่สูญเปล่า โดยบริษัทได้รวบรวมโครงการคอนโดแนวรถไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งมีโครงการต่างๆ ที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจ

แอชตัน สีลม
โครงการแอชตัน สีลม

โดยการเจาะเข้าตลาดใหม่ๆ ด้วยกลยุทธ์ที่มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนบริการต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ทำให้มีอัตราการเติบโตที่ดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนกลายเป็นผู้นำตลาด Local Agency ที่มีรายได้รวมสูงสุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ (อ้างอีงข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ปี 2560) ล่าสุดได้มีการเปิดตัว Agency Hub ซึ่งเป็นการรวบรวมเครือข่ายเอเจนซี่มือดี ทั่วฟ้าเมืองไทยเข้ามาร่วมงาน เพื่อเป็นการเพิ่มฐานในการเติบโตอย่างแข็งแกร่งให้กับบริษัทต่อไปในอนาคต

Avatar photo