Lifestyle

น้ำตาร่วง!! ‘แพทริเซีย’ เล่านาทีโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

น้ำตาร่วง!! “แพทริเซีย กู๊ด” เล่านาทีโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง ชี้คนร้ายแอบซ่อนกล้องไว้ที่รองเท้า

“แพทริเซีย กู๊ด” นางเอกสาวช่อง 3 เล่านาทีระทึกเมื่อโดนชายโรคจิตซ่อนกล้องไว้ที่รองเท้าเพื่อแอบถ่ายใต้กระโปรง ขณะไปร่วมชมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

p7

โดยนางเอกสาว ระบุว่า มีผู้ชายเดินมาใกล้เราก็เห็นเขาสะพายกล้องก็คิดว่าเป็นช่างภาพธรรมดา สักพักเขาเข้ามาใกล้ ใกล้มากๆ พี่อิมก็ถามว่าทำอะไร เขาก็เดินถอยออกไป หนูก้มดูเห็นว่าในรองเท้าเขามีรู คือหนูเห็นกับตาเลยว่ามีรูอยู่ในรองเท้า ตอนนั้นหนูก็ช็อคไป เพราะมันผิดปกติแน่ๆ ที่จะมีรูอยู่ในรองเท้า ทั้งแม่ละพี่อิมก็บอกว่าให้ไปเรียก รปภ.

ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาก็บอกว่าขอโทษ ขอโทษอย่างเดียวเลย คุณแม่ถ่ายคลิปไว้ คุณแม่ถามเขาว่าทำทำไม เขาก็บอกว่าให้อภัยผมได้ไหม อีกครั้งหนึ่งตอนที่นั่งรอคุณตำรวจเขาก็บอกว่า จะไม่ทำอีกแล้ว อย่างเอาเรื่องผมได้ไหม ตอนนั้นก็ให้เขาถอดรองเท้า แต่เราก็ไม่กล้าค้นรองเท้าเขาอยู่แล้ว เพราะเป็นของส่วนตัว แต่พี่อิมเห็นเขาหยิบไอ้กล้องอันนี้ออกมาจากรองเท้าพอดีก็เลยไปคว้ามาได้ โชคดีมากๆ

p1 2

“ตอนนี้ทั้งโกรธทั้งกลัว ยิ่งตอนที่โดนทำอะไรไม่ถูก ตกใจมาก ก็โทรไปหาพี่พีช พี่เขาก็วิ่งมาหา พี่ๆ ทุกคนก็ให้กำลังใจ พี่พีชก็อยู่เคียงข้างเรา ก็บอกว่าทำตามกฎหมายนี่แหละค่ะ พอมาถึงสถานีตำรวจก็ยังไม่ได้เจอกันคู่กรณีเลย ตำรวจน่าจะสอบสวนอยู่”

สำหรับผู้ก่อเหตุรายนี้ชื่อ นายณัฐวุฒิ อายุ 40 ปี รับสารภาพว่าก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงดาราสาวจริง เพียงแต่ถ่ายไว้ดูเล่นเท่านั้น สำหรับการเข้ามาก่อเหตุครั้งนี้เป็นเพราะตัวเองไม่มีอาชีพอะไร และมักจะแฝงตัวเป็นสื่อมวลชนเข้าไปตามงานอีเวนต์ต่าง ๆ เพื่อจะได้ทานอาหารฟรี

ขอบคุณภาพประกอบจาก @patriciagood

Avatar photo