Buzz News

‘โฮสต์เมกเกอร์’ แต่งตั้งผู้บริหารคนไทยดูแลตลาด

โฮสต์เมกเกอร์ บริษัททบริการจัดการอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าและอยู่อาศัยจากยุโรป ประกาศแต่งตั้ง นางสาวพฤทัย ปัญจบุญ เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปโฮสต์เมกเกอร์ ประจำประเทศไทย โดยการแต่งตั้งดังกล่าวจากโฮสต์เมกเกอร์ได้สะท้อนถึงความสำคัญของตลาดไทย และความมุ่งหวังที่จะยกระดับกิจการอสังหาริมทรัพย์และผู้บริโภคในไทย

นายนกุล ชาร์มา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารโฮสต์เมกเกอร์ กล่าว ประเทศไทยมีศักยภาพสูงสำหรับธุรกิจการปล่อยเช่าระยะกลางและยาว และในขณะที่เรายังเป็นธุรกิจใหม่ในตลาด การมีผู้บริหารที่เชียวชาญและเป็นคนประจำพื้นที่ ที่มีประสบการณ์โดยตรงจากต่างประเทศ จะสามารถช่วยให้เราเรียนรู้และเข้าใจผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์และผู้บริโภคไทยมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้นางสาวพฤทัย เป็นคนไทยที่มีความเข้าใจในความต้องการของตลาดท้องถิ่นอย่างดีเยี่ยม และด้วยประสบการณ์และความสามารถของเธอจะช่วยลดช่องว่างระหว่างภาษาและวัฒนธรรมของผู้ปล่อยเช่าท้องถิ่นและผู้เช่าชาวต่างชาติได้อย่างดี

รวมถึงผู้ประกอบการที่ไม่ได้มีประสบการณ์ด้านอสังหาฯ ซึ่งนางสาวพฤทัย สามารถนำการบริหารและการบริการแบบโรงแรมระดับห้าดาวจากโฮสต์เมกเกอร์ พร้อมตอบโจทย์และช่วยยกระดับผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯ ไทยและผู้เช่าให้ได้รับผลประโยชน์สูงสุด

พฤทัย ปัญจบุญ
นางสาวพฤทัย ปัญจบุญ

ทั้งนี้ นางสาวพฤทัย ปัญจบุญ มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยได้มีโอกาสเริ่มต้นทำงานทันทีหลังจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ โดยเข้าทำงานครั้งแรกเมื่ออายุ 19 ปี ที่ RedEx Property  ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและพาณิชย-กรรมเป็นระยะเวลา 4 ปี

ต่อมานางสาวพฤทัย ได้รับตำแหน่งผู้จัดการพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ที่ Blackstone Group ประเทศนิวซีแลนด์โดยรับหน้าที่หลักในการบริหาร และจัดการงานด้านอสังหาริมทรัพย์และทรัพย์สินให้คนในพื้นที่ และนักลงทุนต่างประเทศ นอกจากนี้ยังได้จัดตั้งแผนกธุรกิจใหม่ให้กับทางบริษัทฯ ให้บริการด้านที่อยู่อาศัย

Avatar photo