Lifestyle

ไอเดียแต่งคอนโด อย่างไร…ให้คอมพลีท!

ยังคงเป็นปัญหายุ่งยากของใครหลายคน ที่เมื่อซื้อคอนโดมิเนียมแล้ว ยังจะต้องหาเวลาไปเลือกเฟอร์นิเจอร์ตรงนั้นที ตรงนี้ที  ไหนจะต้องโทรตามช่างมาติดตั้งอะไรต่างๆ นานา ไหนจะเจอปัญหาเฟอร์นิเจอร์ไม่พอดีกับพื้นที่ สายไฟตามผนังทำให้ดูรกหูรกตา ฯลฯ

ด้วยเหตุนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ จึงปิ๊งไอเดียเปิดโมเดลธุรกิจใหม่เป็นของขวัญส่งท้ายปีด้วย “Condo  Solutions@ SB Design Square” (คอนโด โซลูชั่นส์ @ เอสบี ดีไซน์สแควร์) ซึ่งเป็นรายแรก ที่รวบรวมบริการตกแต่งคอนโดแบบครบวงจร  โดยมี “ไอเดียการตกแต่ง” มาไว้ให้ดู 6 แบบ ที่เรียกว่าสะท้อนสไตล์ที่แตกต่าง

คอนโด โซลูชั่นส์ เอสบี ดีไซน์สแควร์
สไตล์ “Modern Luxury”

แบบที่ 1 เป็นการนำแปลนห้องขนาด 33.5 ตารางเมตร จากโครงการ Ideo สุขุมวิท 93 มาตกแต่งเป็นสไตล์ Modern Luxury” ที่มีความเรียบหรู ดูทันสมัย ด้วยหลากวัสดุอินเทรนด์ อาทิ ลายหินอ่อนสีดำ Crystal High Gross อะลูมิเนียมสีทอง กระจกเงาเทา

คอนโด โซลูชั่นส์ เอสบี ดีไซน์สแควร์
สไตล์ “Modern Luxury”

แบบที่ 2 ด้วยพื้นที่เท่ากันในโครงการเดียวกัน แต่มาในสไตล์ Metro Luxe” ที่โฉบเฉี่ยวแบบแฟชั่นลุค โดดเด่นในธีมสีเทาเข้มขรึม แต่หยอดความมีชีวิตชีวาด้วยสีสันแห่งดีไซน์ ตามมาด้วย

คอนโด โซลูชั่นส์ เอสบี ดีไซน์สแควร์
สไตล์ “Stylish Loft”

แบบที่ 3 กับขนาดพื้นที่ 33 ตารางเมตร โครงการ The Line สุขุมวิท 101 ถูกเนรมิตรในสไตล์ “Stylish Loft” ที่บ่งบอกเอกลักษณ์แห่งตัวตน สะท้อนความดิบ เท่ สไตล์ลอฟท์ ด้วยการตกแต่งที่เน้นเผยผิวสัมผัสของหลากวัสดุ ทั้งลายไม้ เหล็กและผ้า

คอนโด โซลูชั่นส์ เอสบี ดีไซน์สแควร์
สไตล์ “Scandi Chic”

แบบที่ 4 มาดูสไตล์หวานๆ ที่จำลองห้องขนาด 33.7 ตารางเมตร ของโครงการ Whizdom Essence สุขุมวิท 101 มาตกแต่งในสไตล์  “Scandi Chic” ซึ่งมีความสวยเรียบ แต่มีเสน่ห์ด้วยลายไม้สีอ่อน ให้ความรู้สึกอบอุ่น และโปร่งสบาย สไตล์สแกนดิเนเวีย บอกรสนิยมอย่างมีระดับ

แบบที่ 5 “Classy Urban” ที่หยิบเอาโครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 ขนาด 52.5 ตารางเมตร มาตกแต่งแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองให้สัมผัสอบอุ่นแต่หรูหรามีสไตล์ ด้วยการผสานสีเอิร์ธโทนเข้ากับวัสดุ ลายหิน ลายไม้ และคริสตัลไฮกลอส และปิดท้ายด้วยสไตล์ที่หนุ่ม-สาวสายวินเทจห้ามพลาด

คอนโด โซลูชั่นส์ เอสบี ดีไซน์สแควร์
สไตล์ “Classic White”

แบบที่ 6 “Classic White” ด้วยการเนรมิตห้องขนาด 22 ตารางเมตร ของโครงการ Knights Bridge Prime Onnut ให้ออกมาสวยคลาสสิค อ่อนหวาน ผสานความทันสมัย โดดเด่นด้วยหน้าบ้านสีพ่นสีขาว ดีไซน์คิ้วบัวสุดประณีต บอกเอกลักษณ์สไตล์วินเทจสุดๆ

พร้อมกันนี้ ทุกห้องยังสามารถติดตั้ง Digital Door Lock และเพิ่มระบบ Smart Home System เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตแบบ Smart Metro Lifestyle ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

แม้ว่าเทรนด์การออกแบบตกแต่งคอนโดที่มาแรงในปี 62 จะเป็นสไตล์ลักชัวรี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังคงขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วย เพราะการตกแต่งคอนโดให้ออกมาในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด น่าจะตอบโจทย์ตัวเราเองได้อย่างดีที่สุดเช่นกัน

นอกจากทั้ง 6 แบบที่กล่าวมาแล้วนั้น ก็ยังมีอีกหลายร้อยแบบเพื่อเป็นทางเลือก ปรับ-เปลี่ยน-แต่งเติม-เพิ่มอะไร ที่ คอนโด โซลูชั่นส์ @ เอสบี ดีไซน์สแควร์

Avatar photo