General

โดน!! ‘นาวิน ต้าร์’ ส่งทนายแจ้งความสาวโพสต์หมิ่น

โดน!! “นาวิน ต้าร์” ส่งทนายแจ้งความเอาผิดสาวโพสต์หมิ่นประมาท ปมจอดรถขวางที่หาดบางแสน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจที่โดนอดีตนักร้องดังและภรรยาสาวเขียนด่าแปะหน้ารถ หลังจากที่หญิงคนดังกล่าวจอดรถขวางและใส่เบรคมือ ทำให้รถไม่สามารถออกได้ จนเกิดกระแสโยงว่า กรณีดังกล่าวน่าจะเป็น “นาวิน ต้าร์” และ “ไฮโซน้ำหวาน” ภรรยานั้น

เขียนด่า
ภาพจากเพจหัวร้อน

ล่าสุดนายคมกริช รัตนวงศ์ ทนายความรับมอบอำนาจจาก “นาวิน ต้าร์” และภรรยา เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว. (สอบสวน) สน.บางเขน หลังจากปรากฎมีข้อความจากเฟซบุ๊ก Kanyarat Yookong ได้โพสต์โจมตี นาวิน ต้าร์และภรรยา นอกจากนี้ในโพสต์ดังกล่าว ยังมีเฟซบุ๊กของ Jurawit Bunhoom เข้าไปแสดงความคิดเห็นด่านักแสดงกับภรรยาร่วมด้วย ทางทนายความจึงนำเอกสารหลักฐานข้อความดังกล่าวมามอบให้กับตำรวจ

นาวินต้าร์2
ภาพจากอินสตาแกรม navintar

ด้าน พ.ต.ท.สราวุธ กล่าวว่า วันนี้ทางทนายรับมอบอำนาจจากทางนักแสดงและภรรยาเข้าแจ้งความเจ้าของเฟซบุ๊ก 2 ราย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ตอนนี้ทางตำรวจจะรับเรื่องไว้ตรวจสอบว่าข้อความดังกล่าวเข้าข่ายกระทำผิดกฎหมายหรือไม่ โดยจะสอบปากคำทนายความและตรวจสอบเอกสารที่นำมายื่นให้ตำรวจในวันนี้ จากนี้ขั้นตอนต่อไปก็จะออกหมายเรียกผู้กระทำความผิดมารับทราบข้อกล่าวต่อไป หากออกหมายเรียกแล้วยังไม่มาก็จะออกหมายจับตามกฎหมายต่อไป

นาวินต้าร์3
ภาพจากอินสตาแกรม navintar
นาวินต้าร์4
ภาพจากอินสตาแกรม navintar

 

ภาพจากอินสตาแกรม navintar และเพจหัวร้อน

Avatar photo