Sport

โตโยต้า รับรางวัล ผู้สนับสนุนวงการกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี จาก SPIA ASIA

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการการแข่งขันฟุตบอลรายการ “โตโยต้า ไทยลีก” ได้รับรางวัล “BEST SPONSORSHIP OF SPORT IN THAILAND” หรือ ผู้สนับสนุนวงการกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี (ในประเทศไทย) ประจำปี 2018 ของ SPIA ASIA หรือ ASIA’S SPORTS INDUSTRY AWARDS & CONFERENCE

toyota
ภาพจาก : FA Thailand

โดยเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ได้มีงานประกาศผลรางวัลอุตสาหกรรมกีฬาประจำปี 2018 (2018 Asia Sports Industry Awards : SPIA 2018) ที่ เซ็นทารา แกรนด์ และ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับ “SPIA Asia 2018” เป็นงานมอบรางวัลเพื่อแสดงถึงความเป็นสุดยอดในวงการกีฬาทั้งในด้านของการผู้นำ ความเป็นเลิศขององค์กร สิ่งอำนวยความสะดวก แคมเปญรณรงค์ระดับชั้นนำของวงการ ที่ได้ผลักดันให้เกิดการเติบโต และพัฒนาของการกีฬาทั่วภูมิภาคเอเชียในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา

สำหรับหมวดรางวัล BEST SPONSORSHIP OF SPORT IN THAILAND คือรางวัลผู้สนับสนุนวงการกีฬายอดเยี่ยม โดยในรอบปีที่ผ่านมา SPIA คัดเลือกจากบริษัทเอกชนที่ส่งเสริมการกีฬาในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พัฒนาศักยภาพและมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนวงการกีฬาไทยในทุกๆ ประเภทอย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งรางวัลชนะเลิศของรายการนี้ได้แก่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จํากัด ในการสนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และฟุตบอลอาชีพของบริษัท ไทยลีก จำกัด ในรายการ โตโยต้า ไทยลีก ซึ่งในการเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนครั้งล่าสุดเมื่อปี 2017 ทางโตโยต้า เดินหน้าสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยทุกระดับ ด้วยวงเงินกว่า 700 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาการสนับสนุน 4 ปีด้วยกัน

สำหรับโตโยต้า ให้การสนับสนุนฟุตบอลไทยทุกระดับตั้งแต่เยาวชน, ทีมชาติไทยทุกชุด, ฟุตบอลลีกอาชีพ และฟุตบอลถ้วยรายการโตโยต้า ลีกคัพ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนบอลเสมอมา

Avatar photo