Sport

เบนท์เนอร์เตรียมนอนคุกหลังไม่อุทธรณ์คดีอัดแท็กซี่กรามหัก

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าจอมฉาวชาวเดนมาร์ก ที่เวลานี้ไปค้าแข้งอยู่กับ โรเซนบอร์ก สโมสรในนอร์เวย์ เตรียมรับโทษจำคุกเป็นเวลา 50 วัน หลังตัดสินใจไม่อุทธรณ์คดีทำร้ายพนักงานขับรถแท็กซี่ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

nicklas bendtner
ภาพจาก : www.skysports.com

อดีตกองหน้าชื่อดัง อาร์เซน่อล ได้ออกไปเที่ยวยามค่ำคืนในกรุงโคเปนเฮเก้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รับแจ้งว่า หัวหอกจอมเก๋า วัย 30 ปี ไปมีเรื่องกับคนขับแท็กซี่ และทำร้ายร่างกายคู่กรณีจนกระดูกกรามหัก โดยเจ้าตัวโดนตำรวจจับกุมและถูกผู้พิพากษาตัดสินบทลงโทษให้จำคุกเป็นเวลา 50 วันเมื่อช่วงต้นเดือน

อย่างไรก็ตาม เบนท์เนอร์ ตัดสินใจไม่อุทธรณ์คดีดังกล่าวแล้ว นั่นหมายความว่าเขาจะรับโทษจำคุก พร้อมกับถูกปรับเงินจำนวน 180 ปอนด์ (ราว 8,100 บาท) รวมทั้งต้องจ่ายเงินค่าทำขวัญให้กับคู่กรณีมากกว่า 1,000 ปอนด์ (ราว 45,000 บาท) ด้วย

ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดเริ่มจากการที่ เบนท์เนอร์ ปฏิเสธจ่ายเงินค่าโดยสาร 4.80 ปอนด์ (ราว 216 บาท) หลังออกท่องราตรีกับแฟนสาว จากนั้นลงมือชกที่ใบหน้า และเตะซ้ำคนขับแท็กซี่ โดยมีภาพวิดีโอเป็นหลักฐาน และทำให้กองหน้าเลือดโคนมยอมรับผิดแม้จะอ้างว่าถูกคู่กรณีขู่ขว้างขวดหรือกระป๋องใส่เขาและแฟนสาวเนื่องจากออกจากรถโดยไม่ได้จ่ายเงิน

ขณะเดียวกันพนักงานขับแท็กซี่ถูกปรับเงิน 350 ปอนด์ (ราว 15,750 บาท) โทษฐานใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถ และไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

Avatar photo