Economics

5 ธ.ค. ลูกจับมือพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรี!!

“แอร์พอร์ตลิงก์-เอ็มอาร์ที-บีทีเอส” สนับสนุนสถาบันครอบครัว 5 ธ.ค.นี้ ชวนคุณลูกพาคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรีทุกสายตลอดทั้งวัน

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันชาติไทย และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 บริษัทขอร่วมส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวให้คุณลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อคุณพ่อ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากขึ้น จึงจัดกิจกรรมพิเศษเปิดโอกาสให้คุณลูกพาคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าฟรีในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. เพียงคุณลูกพาคุณพ่อมาแสดงตนที่ห้องจำหน่ายตั๋ว (คุณพ่อ และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน) เพื่อขอรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง

แอร์พอร์ตลิงค์
ภาพจากเพจ วันนี้แอร์พอร์ตลิ้งค์เป็นอะไร

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือบีอีเอ็ม แจ้งว่า ร่วมกับ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เชิญชวนผู้โดยสารพาคุณพ่อมาโดยสารรถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที ฟรีตลอดสาย ในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ตลอดระยะเวลาการให้บริการ เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัว สามารถติดต่อขอรับคูปองโดยสารได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารรถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที ทั้ง 2 สาย สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง) ได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการเดินรถ ทั้งนี้บีอีเอ็ม ยังคงยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 เซนติเมตร (ซม.)ไว้เช่นเดิม

rff
ภาพจากเพจรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที

ขณะที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสแจ้งว่า ในวันที่ 5 ธันวาคม 2561 บริษัทจะจัดกิจกรรมเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณในหลวง รัชกาลที่ 9 โดยคุณลูกสามารถพาคุณพ่อโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ฟรีตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ทั้งนี้คุณพ่อและคุณลูกต้องขึ้น/ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.ด้วย

BTS1
ภาพจากเพจรถไฟฟ้าบีทีเอส

 

Avatar photo