Properties

‘เกษตร-นวมินทร์’ ทำเลโฮมออฟฟิศเจาะแหล่งงาน-ชุมชน

ระยะกว่า 10 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่มีการตัดถนนประดิษฐ์มนูญธรรม การขยายตัวของเมืองจากเส้นเอกมัย-รามอินทรา เติบโตมาต่อเนื่อง ยิ่งถนนประเสิรฐมนูญกิจ (ถนนเกษตร-นวมินทร์) ตัดเชื่อมเมืองสองฝั่งอีกหนึ่งสาย ความเจริญยิ่งตามมา เพราะถนนเส้นนี้เชื่อมฝั่งเมืองจากตะวันออกไปยังตะวันตก เส้นถนนที่ไปชนกับถนนพหลโยธิน ย่านนั้นเป็นย่านชุมชนที่มีทั้งมหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ทั้งของของรัฐ และเอกชน

ในย่านนี้ถนนลาดปลาเค้า ตัดไปยังถนนลาดพร้าววังหิน ก็สามารถเดินทางไปยังถนนลาดพร้าวได้ง่าย ถนนลาดปลาเค้าที่เชื่อมต่อไปยังถนนรามอินทรา ย่านนี้ก็คราคร่ำไปด้วยผู้คน เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยทำมาหากิน และยังเต็มไปด้วยร้านอาหารเจ้าดังมากมาย รวมถึง คอมมูนิตี้มอลล์ ที่จะเป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจ เช่น The Jas รามอินทรา และวิ่งบนถนนรามอินทรา ก็มีทั้ง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บิ๊กซี และห้างขนาดใหญ่อื่นๆ อีกหลายแห่ง

เกษตร-นวมินทร์ โฮมออฟฟิศ The Jas

เช่นเดียวกันหากไม่เข้าถนนลาดปลาเค้า แต่ขับรถวิ่งไปตามเส้นถนนลาดพร้าววังหิน ต้องบอกว่าเป็นแหล่งชุมชนถนนของคนสายกิน เพราะเป็นแหล่งรวม ทั้งร้านค้าร้านอาหาร เลือกหาร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านอาหารไทย ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านเป็ดพะโล้ ร้านขนมของหวาน สารพัดร้านอาหาร และหลายร้านเป็นร้านอาหารบรรยากาศดีที่ให้เลือกแฮงเอ้าท์ได้หลังเลิกงาน

รวมถึงย่านนี้ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์และตลาดสด มีให้จับจ่ายใช้สอยอย่างครบครัน แบบขาดเหลืออะไรก็หาได้ในย่านนี้ ถนนเส้นนี้ยังทะลุไปถนนโชคชัย 4 เข้าถนนลาดพร้าวได้ง่ายอีกด้วย

ทำเลเดินทางสะดวกเข้าออกหลายทาง

ทำเลเกษตร-นวมินทร์ เดินทางเข้าออกบนเส้นถนนสายหลักหลายสาย ถนนรามอินทรา พหลโยธิน และถนนวิภาวดี-รังสิต ย่านนี้เป็นแหล่งชุมชน และเป็นพื้นที่สำหรับการทำธุรกิจใหม่ๆ มีการสร้างโครงการ แหล่งงาน ที่อยู่อาศัย บ้าน โฮม ออฟฟิศ ที่สามารถเป็นที่อยู่และออฟฟิศไปพร้อมๆกัน ทำเล ย่านเกษตร-นวมินทร์ เป็นทำเลที่เรียกว่า Best Location For Business

สำหรับการเดินทางโดยทางด่วนพิเศษ ก็มีเส้นทางด่วน 4 สาย ที่สามารถเดินทางมาถึงย่านนี้ได้ง่ายไม่ว่าจะมาจากมุมเมืองด้านเหนือใต้ออกตก โดยทางด่วนพิเศษฉลองรัช, ทางพิเศษกาญจนาภิเษก, ทางยกระดับอุตราภิมุข และทางพิเศษศรีรัช

เกษตร-นวมินทร์ โฮมออฟฟิศ

ขณะที่อนาคตในย่านนี้สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ซึ่งตัดผ่านของเส้นรถไฟฟ้าถึง 4 สาย สายสีชมพู แคราย-มีนบุรี สายสีน้ำตาล แคราย-บึงกุ่ม สายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ย่านนี้ก็ถือว่าใกล้กับรถไฟสายสีแดงเข้ม ซึ่งเป็นระบบรถไฟชานเมือง เชื่อมต่อชานเมืองด้านทิศเหนือ และทิศใต้ อีกด้วย

ดังนั้น การเลือกหาสถานที่ทำงานเป็น โฮม ออฟฟิศ สักแห่งในย่านนี้จึงไม่ใช่เรื่องยาก และถือเป็นทำเลที่เหมาะสม มีความ Friendly User คือพนักงานสามารถเดินทางได้ง่าย คล่องตัวทั้งผู้ที่ทำงานและผู้ที่มาติดต่อ โดยที่เนื้อที่โฮม ออฟฟิศ เนื้อที่กว้างขวางมีพื้นที่สีเขียว ตัวอาคารออกแบบให้เป็นพื้นที่พักอาศัยกับพื้นที่สำนักงานได้เป็นสัดส่วนลงตัว บางโครงการมีลิฟท์ส่วนตัว และสามารถรองรับการจอดรถได้หลายคัน ซึ่งถือเป็นความได้เปรียบ

Prove เกษตร นวมินทร์

ย่านครีเอทีฟ ออฟฟิศ

โฮม ออฟฟิศ ที่มีพื้นที่กว้างขวาง ในย่านเกษตร-นวมินทร์ จะพบเห็น บริษัทในลักษณะของครีเอทีฟ เช่น โปรดักท์ชั่น เฮาส์ ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจความงาม การทำคลินิก ฯลฯ ธุรกิจของคนรุ่นใหม่หลากหลายบริษัท หรือแม้กระทั่งกลุ่มธุรกิจที่คุ้นเคยพื้นที่ในย่านเกษตร-นวมินทร์และใกล้เคียง หลายบริษัทขยายพื้นที่เพื่อรองรับการเติบโตในย่านนี้

รวมไปถึงกลุ่มเจ้าของกิจการที่ต้องการออฟฟิศในกรุงเทพฯ เพื่อการติดต่อหรือประสานงานทางธุรกิจ โดยมีกิจการอยู่ในจังหวัดใกล้เคียงทางเหนือของกรุงเทพฯ เช่น ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา เป็นต้น แม้กระทั่งกลุ่มเจ้าของกิจการที่มีการเดินทางด้วยเครื่องบินโดยใช้สนามบินดอนเมือง หรือสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งการเดินทางจากโครงการไม่ยาก และถึงสนามบินในเวลาประมาณ 30 นาที และหรือกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการซื้อโครงการเพื่อนำไปปล่อยเช่าก็ทำได้

Prove เกษตร นวมินทร์

ชูฟังก์ชั่น สมาร์ท โฮม ออฟฟิศ

บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Prove Kaset Nawamin โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พื้นที่ 44.7-77.9 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 339-375 ตารางเมตร จำนวน 8 ยูนิต บนถนนลาดปลาเค้า เชื่อมระหว่างถนนรามอินทรา ถนนเกษตร-นวมินทร์ โครงการห่างจากถนนรามอินทราเพียง 700 เมตร การดีไซน์ Double Volume กับบานกระจกหน้าต่างทรงสูง  ฟังก์ชั่นการใช้งานรูปแบบสำนักงาน

โดย โฮม ออฟฟิศ ออกแบบให้ชั้นบนสุดสามารถอยู่อาศัยได้มี  3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และจอดรถ 8 คัน เป็นสมาร์ทออฟฟิศที่มีลิฟท์ มีห้องประชุม พื้นที่ใช้งานในส่วนของออฟฟิศกว้างขวาง ระบบ Smart Office อุปกรณ์อัจฉริยะ รองรับการสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน ระบบนิรภัยทั่ว ตัวอาคาร พร้อมห้องนิรภัย มีกล้องวงจรปิดและระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

thumbnail ภาพ10 ทำเลเกษตรนวมินทร์

Avatar photo