Properties

‘ยู ศรีราชา’ คอนโดสไตล์เซนเจาะตรงกลุ่มญี่ปุ่น

ถ้าพูดถึงศรีราชา จ.ชลบุรี ก็ต้องนึกถึงชาวญี่ปุ่น เพราะเป็นชาวต่างชาติกลุ่มใหญ่ที่สุดที่พักอาศัยอยู่ในศรีราชา  ทั้งในรูปแบบได้รับใบอนุญาตทำงาน และเข้ามาทำงานแบบชั่วคราว ทำให้ “ศรีราชา” กลายเป็นแหล่งที่มีชาวญี่ปุ่นอยู่อาศัยมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทย ถึงขนาดได้รับการเรียกขานว่าเป็น “ลิตเติ้ลโอซาก้า”  และเชื่อว่าจำนวนชาวต่างชาติจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงเกิดการจ้างงานใหม่ๆ ขึ้นจากภาคอุตสาหกรรม

โครงการยู ศรีราชา1
โครงการ “ยู ศรีราชา”

ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากภาครัฐบาล ประกาศเดินหน้าโครงการพัฒนาพื้นที่ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) เป็นภาคสองต่อยอดจากโครงการอีสเทิร์นซีบอร์ด ซึ่ง “ชลบุรี” ก็เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีความโดดเด่นในหลายมิติ เป็นจังหวัดที่มี GPP (Gross Provincial Products – ผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด) สูงเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพฯ

โดยเฉพาะเมือง “ศรีราชา” เมืองที่เศรษฐกิจมีการขยายตัวสูง และก็เป็นทำเลยอดฮิตที่ครบทั้งแหล่งท่องเที่ยว แหล่งกิน แหล่งที่อยู่อาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มากมายทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาล เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้ พื้นที่ “ศรีราชา” จึงเกิดการลงทุนในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างคึกคักในทุกรูปแบบ รวมถึงคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์  ยู ศรีรชา (Yuu ศรีราชา) คอนโดฯ สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ด้านหน้าโครงการติดถนนสุขุมวิท และด้านหลังติดริมหาดศรีราชา เป็นโครงการที่ถือว่าตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด พัฒนาโดยบริษัท เอสเอฟซี เวนเจอร์ ศรีราชา จำกัด ในเครือแสงฟ้าก่อสร้าง

ตกแต่งภายในโครงการยูศรีราชา3
ตกแต่งภายในสไตล์เซ็น

นายเชิดศักดิ์ อัมพรสุขสกุล กรรมการ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวอย่างเชื่อมั่นว่า พื้นที่ศรีราชายังมีดีมานด์ ได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งจากคนในพื้นที่ กลุ่มนักลงทุน และกลุ่มคนที่ต้องการซื้อไว้เป็นบ้านพักหลังที่สอง เพราะใช้เวลาขับรถเพียงแค่ 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย หรือกลุ่มต่างชาติที่ซื้อไว้ใช้ชีวิตในวัยเกษียณ ซึ่งนั่นก็เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการ

“Yuu ศรีราชา” เป็นคอนโดเอ็กคลูซีฟบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารสูง 29  ชั้น มีห้องชุดพักอาศัยจำนวน 285 ยูนิต (ชั้น5-29) มีขนาดพื้นที่ใช้สอยในห้องพัก ขนาด 1 และ 2 ห้องนอน ตั้งแต่ 34 ถึง 72 ตรม. มีห้องชุดพาณิชยกรรม 6 ยูนิต ราคขายเฉลี่ยโครงการที่ 1.3 แสนบาทต่อตรม. รวมมูลค่าโครงการกว่า 1,750 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายโครงการไปแล้วกว่า 40 % มีความคืบหน้างานโครงสร้างกว่า 70% (ตุลาคม ก่อสร้างถึงชั้น 24 ) คาดก่อสร้างแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าในไตรมาส 3 ปี 2562

ชู 5 จุดขายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ที่มาของชื่อ Yuu ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า ความสง่างาม เหนือระดับ และโครงการดังกล่าว พัฒนาภายใต้แนวคิดการใช้ชีวิตตามปรัชญาเซน ที่เน้นความเรียบง่าย อิงธรรมชาติอันเงียบสงบ เพื่อการพักผ่อนขั้นสูงสุด พร้อมสรรค์สร้างระบบ “Smart Living” สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ในการก้าวสู่การใช้ชีวิตแบบ “THE ULTIMATE LIVING EXPERIENCE”  จุดขายหลักของโครงการ Yuu แบ่งออกเป็น 5 จุดขายหลัก คือ

ตกแต่งายในโครงการยูศรีราชา
ตกแต่งภายในสไตล์เซ็น ที่ดูเรียบง่ายและสบาย

The Ultimate Design คอนเซ็ปต์ โดยรวมของโครงการ ได้แรงบันดาลใจมาจาก แนวคิดการใช้ชีวิต ตามปรัชญาเซน จากรูปแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร ที่เน้นความเรียบง่ายแต่สง่างาม ด้วยมงกุฎสีทองบนยอดตึก เปรียบดังแร่ทองคำ ที่สื่อถึงความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ ในส่วนของรูปแบบการตกแต่งภายในห้องพักและส่วนกลาง เน้นรูปแบบที่เรียบง่าย ใช้โทนสีอิงธรรมชาติ เพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย

The Ultimate Facilities ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ โรงแรม 5 ดาว คัดสรรมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ตอบรับทุกการใช้ชีวิตเหนือระดับ พื้นที่ส่วนกลางชั้น 4 กว่า 1,600 ตรม. เช่น บ่อแช่ออนเซ็น ทั้งในร่มและกลางแจ้ง แยกชายและหญิงในสไตล์ดั้งเดิมของญี่ปุ่น, Japanese Tatami Room ห้องสันทนาการและพักผ่อนในบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมชมวิว สวนหินรูปแบบ Zen, Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมวิวทะเลสุดสายตา และ Sky Fitness ห้องออกกำลังกายวิวทะเลชั้นลอยเหนือสระว่ายน้ำ, Co-Working Space ให้ได้ทำงาน หรือพักผ่อนอ่านหนังสือในบรรยากาศผ่อนคลาย,  และ Beach Patio and Pier ทางเดินลงหาด แบบเล่นระดับ ที่มีมุมพักผ่อนในแต่ละชานพัก

The Ultimate Smart Living   Yuu ถือเป็นโครงการแห่งแรกในศรีราชา ที่ติดตั้งระบบ Smart Home Automation ให้ในทุกห้องพัก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะเข้ามาตอบรับการใช้ชีวิต เพิ่มความสะดวกสบายตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Smart Door Lock พร้อม Magnetic Alarm ระบบสัญญาณกันขโมย และเปิด ปิด ประตูอัตโตมัติที่ใช้งานได้ถึง 3 ระบบ ทั้ง Password, Keycard, และ Application ผ่าน Smart phone ที่สามารถสร้างรหัสชั่วคราว ในการเข้าห้องพัก และตรวจเช็กตารางเวลาเข้าออก ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย

The Ultimate Location ให้คุณใช้ชีวิตมีระดับบนพื้นที่ทำเลที่ดีที่สุดในศรีราชา แห่งเดียวที่ติดถนนสุขุมวิท และติดริมโค้งหาดศรีราชา ที่มองเห็นวิวทะเลได้เกือบทุกทิศทาง

วิวจากภายในห้องพักโครงการยูศรีราชา
วิวจากภายในห้องพักโครงการยูศรีราชา

The Ultimate 5 Years Warranty อีกหนึ่งในจุดขายของโครงการ คือ รับประกันหลังการขาย 5 ปี ในส่วนที่เป็นโครงสร้างอาคาร, ระบบไฟฟ้า ประปา รวมไปถึงชุดตกแต่งภายใน ที่มากับห้องชุด เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ทั่วไปในท้องตลาดที่รับประกันหลังการขายเพียง 2 ปี

โครงการ Yuu ศรีราชา ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟความเร็วสูงโครงการในอนาคตเพียง 6 กม. ซึ่งอีกไม่นาน ภายในเดือนมกราคม 2562 เราก็ได้ผู้ชนะการประมูลเพื่อเริ่มการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง ระหว่างผู้เข้าร่วมประมูล 2 รายใหญ่ระหว่างค่ายเจริญโภคภัณฑ์ โฮลดิ้งค์(ไทย) และพันธมิตร หรือกลุ่มบีเอสอาร์ ที่มีบริษัท บีทีเอส กรุ๊ปโฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เป็นแกนนำ ซึ่งเราเชื่อว่าจะทำให้ตลาดศรีราชา คึกคักขึ้นแน่นอนหลังจาก มีการเริ่มก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง

นอกจากนี้ โครงการ Yuu ยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น หลากหลายร้านอาหารริมทะเล ในระยะที่เดินไปได้จากโครงการ, ห้างโรบินสัน ศรีราชา, ตึกคอม โรงเรียนดาราสมุทร, โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา, มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์, รพ. สมิติเวช และ รพ. พญาไท ศรีราชา  ถือเป็นทำเลที่ดีที่สุดในศรีราชา เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันหลากหลายตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง

สำหรับลูกค้าที่ได้รับการแนะนำโครงการผ่านจาก Bloggers ที่เข้าร่วมในงาน Yuu Blogger Day เพียงแจ้งว่าได้รับทราบข้อมูลมาจาก Blogger Page ใด จะได้รับส่วนลดพิเศษ  25,000 บาท สำหรับ 1 ห้องนอน และ 50,000 บาทสำหรับ 2 ห้องนอน

 

Avatar photo