Politics

พลังประชารัฐคึกคัก ‘อดีตส.ส.ปชป.’ ยกทีมจันทบุรีซบ!!

พรรคพลังประชารัฐ คึกคัก “ธวัชชัย” อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์จันทบุรีหันซบอก 3 คน  มั่นใจได้รับเลือกตั้งยกทีม เชื่อเป็นรัฐบาลแก้ปัญหาปากท้องชาวบ้านได้ ขณะที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ยังคงมาสมัครสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน 

วันนี้ (17 พฤศจิกายน 2561 ) ที่พรรคพลังประชารัฐ มีผู้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ นายธวัชชัย อนามพงษ์ นายแสนคม อนามพงษ์ อดีต ส.ส.จันทบุรี พร้อมด้วยทีมงานมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคด้วย

พรรคพลังประชารัฐ

นายธวัชชัย ระบุว่า มาในนามหัวหน้าทีมจันทบุรี รวม 3 คน จากพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเราฟังเสียงประชาชน  ที่ผ่านมามีการสอบถาม ชาวบ้าน และประชาชนหลากหลายอาชีพ ทั้งเอกชน ข้าราชการในจังหวัดจันทุบรี ส่วนมากต้องการให้มาอยู่พรรคพลังประชารัฐ  เพื่อช่วยรัฐบาลแก้ปัญหาปากท้อง และเศรษฐกิจ เพราะตอนนี้ปัญหาเยอะมาก   รัฐบาลก็อยากได้ส.ส. ตนเองพอฟังเสียงประชาชนอย่างนั้นแล้ว ก็เลยต้องการมาอยู่พรรคพลังประชารัฐ

“คนจันบุรีเข้าใจดี เล่นการเมือง เราก็ต้องไปตามกระแสเรียกร้อง ชาวบ้านเห็นว่าอยู่ฝ่ายค้าน ก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก ผมเป็นสส.ประชาธิปัตย์มา 8 สมัย เป็นฝ่ายค้านเยอะมาก ก็ไปฟังเสียงประชาชน อยากให้มาพรรคพลังประชารัฐ เขาคิดว่าจะได้ช่วยชาวบ้านรากหญ้าและเรื่องปากท้องได้  เมื่อประชาชนอยากให้มา จึงมั่นใจว่าเวลาลงหาเสียง ก็จะไม่มีปัญหาแต่ประการใด  และมั่นใจว่าได้รับเลือกตั้งยกทีมได้แน่นอน”

123 3

ส่วนกับพรรคประชาธิปัตย์จะมีปัญหาในการลงหาเสียงหรือไม่ นายธวัชชัย กล่าวว่า ได้ไปลาท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ก็ดีกันไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ได้อยู่ประชาธิป้ตย์อย่างเดียว อยู่ประชากรไทยก็นานเหมือนกัน

17พย61บรรยากาศช่วงเช้า 2

สำหรับบรรยากาศในพรรคพลังประชารัฐวันนี้ ยังคงมีนักธุรกิจรุ่นใหม่ และกลุ่มสตาร์ทอัพ ทะยอยมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน โดยมี ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค และ ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคให้การต้อนรับ

 

 

Avatar photo