Videos

เปิด ‘Mahanakhon Skywalk’ ชมวิวสูงสุดกรุงเทพฯ

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิง เพาเวอร์ มหานคร กล่าวถึง การเปิดให้บริการจุดชมวิวที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ Mahanakhon Skywalk บนชั้น 74-78 อาคารคิงเพาเวอร์ มหานคร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ (16 พ.ย.) พร้อมร้านจำหน่ายสินค้าปลอดภาษี คิงเพาเวอร์ บริเวณชั้น 1-4 ของอาคาร

นับเป็นการเปิดตัวสู่สาธารณะชนครั้งแรก หลังจาก “คิง เพาเวอร์” ได้ใช้เงินทุนกว่า 1.4 หมื่นล้านบาท เข้าซื้อทรัพย์สินในอาคารมหานคร ได้แก่พื้นที่จุดชมวิวบนอาคาร ชั้น 74-78 พื้นที่อาคารคิวบ์ 7 ชั้น สำหรับค้าปลีก และพื้นที่ส่วนของโรงแรมบนชั้นที่ 1-18 ของตัวอาคาร

โดยพื้นที่ส่วนโรงแรมได้มีการเปลี่ยนเชน บริหารโรงแรมแห่งใหม่ จากเดิมที่ใช้เชนแมริออท โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมการจะได้ข้อสรุปในอีก 2 สัปดาห์ โดยส่วนโรงแรมจะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2562

Mahanakhon Skywalk ประกอบด้วย
ชั้น 1: ล็อบบี้ ทางเข้าหลัก และเป็นจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค ตกแต่งด้วยเรื่องราวของกรุงเทพมหานครตลอดทางเดินก่อนถึงลิฟท์ความเร็วสูงที่จะนำท่านขึ้นไปยังชั้น 74 ภายใน 50 วินาที

ชั้น 74: จุดชมวิวภายในอาคาร (Indoor Observation Deck) เพลิดเพลินไปกับความงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพมหานครผ่านระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) กับมุมมองกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา พร้อมส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย

ชั้น 75: บริเวณชั้นลอย ห้องน้ำ และจุดขึ้นลิฟท์แก้ว

ชั้น 78: ชั้นดาดฟ้า (Rooftop) และจุดชมวิวภายนอกอาคาร (Outdoor Observation Deck) โดยมีไฮไลท์ คือ
พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงเหนือพื้น 310 เมตร
จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ซึ่งเป็นจุดสูงสุดที่ยืนได้ในกรุงเทพมหานคร เดอะ พีค (The Peak) ที่มีความสูงเหนือพื้นถึง 314 เมตร

รูฟท็อปบาร์ (Rooftop Bar) ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ

มหานคร สกายวอล์ค เปิดให้บริการในเวลา 10.00 – 24.00 น. (เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้าย 23.00 น.) สามารถเดินทางมาโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีช่องนนทรี

Avatar photo