PR News

KMUTNB จัดสัมมนา ‘ครบเครื่องเรื่องการแปลงโฉมธุรกิจในสี่มิติ’

คณะพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ “ครบเครื่องเรื่องการแปลงโฉมธุรกิจในสี่มิติ” Four Dimensions of Business Transformation Showcases” เพื่อให้ผู้ฟังเรียนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงในการบริหารธุรกิจและพัฒนาอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อการขับเคลื่อนธุรกิจตามยุทธศาสตร์การพัฒนาอุตสาหกรรมไทย 4.0 และเพื่อให้ผู้ฟังได้เห็นมุมมองในหลากหลายมิติของการบริหารธุรกิจและพัฒนาอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

สัมมนา ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

เวทีสัมมนาจะถ่ายทอดความสำเร็จในแต่ละมิติ โดยผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์และความน่าเชื่อถือระดับชาติ เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ โดยมี 4 วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ได้แก่  ดร.สมชาย หาญหิรัญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, คุณบุญยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์, คุณสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) และ ดร.สุทธิพงษ์ สุวรรณสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ส่วนงานทรัพยากรบุคคล บริษัท TOYOTA Leasing (Thailand) Co., Ltd.

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมมนาวิชาการ “ครบเครื่องเรื่องการแปลงโฉมธุรกิจในสี่มิติ” ลงทะเบียนร่วมสัมมนาได้ที่ KMUTNB Seminar 2018   งานจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 12.00 น. หอประชุมเบญจรัตน์ อาคารนวมินทรราชินี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าพระนครเหนือ

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight