Sport

รวมใจเป็นหนึ่ง! เลสเตอร์ย้ายสิ่งของไว้อาลัยเจ้าสัววิชัยไปอยู่ใกล้ที่ ฮ. ตก

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เคลื่อนย้ายสิ่งของที่แฟนบอลเอามาวางหน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพื่อแสดงความไว้อาลัยให้คุณวิชัย ไปอยู่ตรงบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ซึ่งทุกคนยังสามารถนำของไปร่วมวางไว้อาลัยได้ตามเดิม นอกจากนี้ยังมีการเลือกเอาของบางอย่างในกลุ่มนั้นไปวางบนสนามในวันเสาร์นี้ด้วย

leicster4
ภาพจาก : www.lcfc.com

การเคลื่อนย้ายสิ่งของครั้งนี้มีภาพประทับใจคือเหล่านักเตะเลสเตอร์ต่างมาช่วยกันขนย้ายด้วยทั้งที่พวกเขามีโปรแกรมต้องลงสนามในอีกไม่กี่ชั่วโมง โดยแดนนี่ ซิมป์สัน แบ๊กขวาของทีมเขียนข้อความในไอจีส่วนตัวว่า “ไม่สามารถหาคำบรรยายกับสิ่งที่พนักงาน, แฟนๆ , ประชาชนและเมือง ที่มาช่วยเหลือกัน มันแสดงให้เห็นว่าพวกเรารัก เคารพและ ชื่นชมบอสมากๆ บรรยากาศในวันนี้จะไม่น่าเชื่อจริงๆ”

leicster1

การเคลื่อนย้ายสิ่งของเพื่อเคลียร์พื่นที่หน้าสนามเพื่อรองรับแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมเลสเตอร์ พบ เบิร์นลีย์ โดยก่อนเกมจะเริ่ม “สุนัขจิ้งจอก” เตรียมทำพิธีไว้อาลัยท่านประธานวิชัยอีกครั้ง โดยแฟนบอลทุกคนจะได้รับผ้าพันคอ, เข็มกลัด และ ป้ายแบบพิเศษที่ทำขึ้นเพื่องานไว้อาลัยครั้งนี้

ในช่วงก่อนเกมจะมีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้ทั้ง 5 คนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก รวมทั้งรำลึกถึงอดีตทหารที่เสียชีวิตเนื่องในวันทหารผ่านศึกเป็นเวลา 2 นาที ทั้งนี้ ในระหว่างพิธีสงบนิ่งนั้น แฟนบอลสามารถชูผ้าพันคอขึ้นมาได้ตามสะดวก

leicster2

นอกจากนี้ ในช่วงที่บรรดานักเตะ เลสเตอร์ ทำการอบอุ่นร่างกายนั้น พวกเขาจะใส่เสื้อยืดที่ถูกทำขึ้นมาเป็นกรณีพิเศษเพื่อร่วมการไว้อาลัยด้วย พร้อมทั้งสวมชุดแข่งที่ปักชื่อของคุณวิชัยเอาไว้ลงเล่นในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ส่วนในครึ่งหลังพวกเขาจะเปลี่ยนไปใส่ชุดแข่งที่ติดสัญลักษณ์ดอกป๊อปปี้ เพื่อร่วมรำลึกถึงวันทหารผ่านศึกแทน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า”คุณต้อล” อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา และ “คุณต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ลูกชายทั้งสองของคุณวิชัย ได้มาร่วมพิธีด้วย

leicster3
ภาพจาก : www.lcfc.com                                                                                                                                                                              
leicster5
ภาพจาก : www.lcfc.com

Avatar photo