Sport

คนสำคัญ!แมนฯซิตี้จับ ‘สเตอร์ลิง’ยืดสัญญาถึงปี 2023

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่งเลือดผู้ดี ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนกระทั่งจบฤดูกาล 2022-23

raheem
ภาพจาก : www.mancity.com

สเตอร์ลิง ถือเป็นกำลังสำคัญในการช่วยทีม “เรือใบสีฟ้า” ผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการทำไปถึง 18 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ ขณะที่ฤดูกาลนี้ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น หลังกระทุ้งไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่น 9 นัด จนล่าสุดได้รับการต่อสัญญาออกไปเรียบร้อย หลังจากที่สัญญาเดิมเหลืออายุถึงปี 2020 พร้อมเป็นการสยบข่าวลือที่ถูกนำไปเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด อีกด้วย

“ผมดีใจมากๆ ที่ได้ต่อสัญญา การพัฒนาของผมกับที่นี่เป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก ผมรู้สึกมาตั้งแต่แรกแล้วว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วสำหรับผม ทุกอย่างมันเห็นผลเรียบร้อย และผมก็รู้สึกดีใจมากๆ” สเตอร์ลิง เปิดใจ

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 154 นัด ทำได้ 51 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015

Avatar photo