PR News

‘มีเดียคอม’จับมือ ‘เจดับบลิวที’หนุนแคมเปญ UN Women

มีเดียคอม (ประเทศไทย) ผนึกกำลังเจดับบลิวที ร่วมมือผลักดันแคมเปญ UN Women ส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพสตรี

มีเดียคอม (ประเทศไทย) เอเยนซีผู้บริหารและซื้อขายสื่อระดับโลกในเครือ กรุ๊ปเอ็ม พร้อมด้วยเจดับบลิวที และพันธมิตรสื่อ ร่วมผลักดันแคมเปญ “16 Days of Activism Against Gender Based Violence” ในเดือนพฤศจิกายนนี้ จากจุดยืนของการผสมผสานระหว่างความเป็น Content + Connections เอเยนซี ในการเชื่อมต่อระหว่าง แบรนด์กับกลุ่มเป้าหมาย จากความเชี่ยวชาญในการพัฒนาการทำงานด้านการสร้างสรรค์เนื้อหาและบริหารพื้นที่สื่อด้วยเครื่องมือทางการตลาด และสื่อแบบครบวงจร

มีเดียคอม เจดับบลิวที

สุภรณ์ อรุณภาคมงคล กรรมการผู้จัดการ มีเดียคอม (ประเทศไทย) กล่าวว่ามีเดียคอม จะทำการประชาสัมพันธ์ ไปพร้อมๆ กับการร่วมส่งเสริมคุณค่าและความตระหนักรู้ในศักยภาพของผู้หญิง ตามแนวคิดในการสนับสนุนความเท่าเทียมกันทางเพศของ UN Women

ทั้งนี้ “UN Women” คือ องค์กรระดับนานาชาติที่มุ่งส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศ พร้อมขยายขีดความสามารถของผู้หญิงอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อให้ผู้หญิงและเด็กหญิงนั้นได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน และได้รับความยุติธรรมจากสังคมอย่างแท้จริง โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์เป็นเครื่องมือที่ช่วยเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของผู้หญิงในสังคม

“ในฐานะเจ้าของรางวัลเหรียญทอง AGENCY OF THE YEAR 2017 มีเดียคอม มีส่วนร่วมกับ WPP ในการเป็นผู้ขับเคลื่อนแคมเปญของ UN Women เชื่อว่าความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการสื่อของเรา จะเป็นกระบอกเสียงที่จะช่วยบอกต่อเสียงเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ของผู้หญิงไทยให้ก้องไปทั่วโลกได้”

Avatar photo