Business

ดีเดย์ไอคอนสยาม! 7,000 แบรนด์ดัง‘ไทย-โกลบอล’เปิดช็อปคอนเซ็ปต์ใหม่

ได้ฤกษ์เปิดประตูอภิมหาโครงการเมืองไอคอนสยาม วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 บนพื้นที่ 55 ไร่ ย่านเจริญนคร มูลค่าโครงการกว่า 5.4 หมื่นล้าน

“ไอคอนสยาม” ถือเป็น “เดสติเนชั่น” พลิกโฉมการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ ด้วยคอนเซ็ปต์ Creating Shared Value และ Co-Creation ในสเกลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลก บนพื้นที่  7.5 แสนตร.ม.

ไอคอนสยาม
ไอคอนสยาม

ในพื้นที่โครงการถือเป็นแหล่งรวม  Global Iconic Stores ของลักชัวรี่แบรนด์ชื่อดังของโลก ที่สร้างสรรค์ สถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนที่ใดในโลกกับการเปิดสโตร์ที่เป็นปรากฏการณ์ “ที่สุด” และ “ครั้งแรก”  ที่ ไอคอนสยาม

การเปิดตัวไอคอนสยาม ยังถือเป็นครั้งแรกของแบรนด์ชื่อดังระดับแนวหน้าของโลกและของไทยกว่า 7,000 แบรนด์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่

172631

โกลบอลแบรนด์เปิดแฟลกชิพสโตร์

โดยเหล่าแบรนด์ดังที่เป็นสุดยอดความหรูหราระดับโลกจำนวนหนึ่งตั้งอยู่ในอาคารไอคอนลักซ์ (ICONLUXE) ซึ่งมีพื้นที่ 2.5 หมื่นตร.ม.อยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอาคารอาณาจักรศูนย์การค้าที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความวิจิตรตระการตา ที่จะกลายเป็นปรากฏการณ์ในฐานะศูนย์กลางความหรูหราระดับโลก โดยอาคารกระจกโครงสร้างไร้เสาที่ยาวที่สุดในโลก รูปทรงคล้ายกระทงแก้ว สร้างสรรค์ให้เป็นสัญลักษณ์ใหม่บนแม่น้ำเจ้าพระยา

172628

พื้นที่ไอคอนลักซ์ เป็นการรวบรวมสุดยอดแบรนด์ลักชัวรี่ชื่อดังจากทั่วโลก มาเปิด แฟลกชิพสโตร์ในรูปแบบ Global ICONIC Store ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งรวมถึงคอนเซ็ปต์ Icons within Icon ที่ไอคอนสยามในรูปแบบ Duplex Mansion ภายในอาคารไอคอนลักซ์

172630

ลักชัวรี่แบรนด์ HERME เปิดช็อปขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ไอคอนสยาม, Louis Vuitton ใช้ศิลปินไทยออกแบบสโตร์ รวมทั้งใช้วัสดุในประเทศไทยตกแต่งร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์สไตล์ไทยที่แตกต่างจากสโตร์อื่นๆ

172624

H&M เปิดสโตร์ในรูปแบบอาคารของตัวเอง Triplex Store 3 ชั้นเป็นครั้งแรกในโลก,  Urban Revivo  จากประเทศจีน ที่มีสาขาทั่วโลกกว่า 200 แห่ง เปิดตัวสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย, JD Sports ร้านมิลติแบรนด์สปอร์ต แฟชั่นชื่อดังระดับโลกจากอังกฤษ  เปิดสาขาแรกในประเทศไทย, Nike Kicks Lounge แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่มากว่า 210 ตร.ม. นำเสนอสินค้าที่แตกต่างจาก Nike Store อื่นๆ Adidas Original Store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

172623

172626

172620

ไฮไลต์แบรนด์ดังเปิดตัวครั้งแรก

สำหรับไฮไลท์แบรนด์และสโตร์ที่เป็นปรากฏการณ์ “ที่สุด” และเปิดตัว “ครั้งแรก” ที่ไอคอนสยาม  สยาม ทาคาชิมายะ โดยทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าระดับตำนานที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในประเทศไทยบนพื้นที่ขนาด 3.6 หมื่นตร.ม. ครอบคลุม 7 ชั้น นำเสนอสินค้ากว่า 500 แบรนด์ ในจำนวนนี้ เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดังกว่า  180 แบรนด์ และมีกว่า 80 แบรนด์ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

172719

Apple Store แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยนความคิด เรียนรู้ และสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ไปด้วยกัน และจะเป็นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับคนในชุมชน ที่สำคัญ Apple ICONSIAM ไม่ได้เป็นแค่ร้าน เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจไว้จำนวนมาก ตั้งแต่โปรแกรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ไปจนถึงการลงมือปฏิบัติจริง

172621

@Cosme ร้านสเปเชียลตี้สโตร์เครื่องสำอางที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในประเทศไทย บนพื้นที่มากกว่า 300 ตร.ม.  Jumbo Seafood ร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดังจากสิงคโปร์ สาขาแรกในประเทศไทย

ช่วงเปิดตัว ไอคอนสยาม จัดโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่  9  พฤศจิกายน 2561 –  20 มกราคม 2562  ทุกการช้อปลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท พิเศษสำหรับวันที่ 10 พฤศจิกายน  ช้อปครบ 10,000 บาท รับคืนรวมสูงสุด 20,000 บาท

172689
ชฎาทิพ จูตระกูล

เปิดตัวเต็มรูปแบบกลางปี 62

นางชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่าการเปิดตัว ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต มูลค่า 5.4 หมื่นล้านบาทในวันนี้  (9 พ.ย.) ถือเป็นการเปิดประตูอภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งประกอบไปด้วยอาณาจักรศูนย์การค้าแห่งยุค 2 อาคาร คอนโดมิเนียมหรู 2 อาคาร และ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของไอคอนสยาม

ไอคอนสยามคือ เดสติเนชั่น  ที่เกิดจากการรวมพลังความคิดสร้างสรรค์ระดับชาติครั้งยิ่งใหญ่ จากหัวใจคนไทยหลายภาคส่วนผู้มีความรู้ความสามารถจากชุมชนทั่วประเทศ ภาคธุรกิจ ภาคราชการ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญแขนงต่างๆ จากหลายประเทศที่รักเมืองไทยรวมแล้วเป็นทีมผู้ร่วมสร้างสรรค์กว่า 1,000 คน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้มีความปรารถนาที่จะช่วยกันสร้างสัญลักษณ์ใหม่ให้เป็นตัวแทนจินตนาการแห่งยุค เสริมสร้างให้คนไทยภาคภูมิใจในความเป็นไทย และช่วยกันสืบทอดความงดงามของความเป็นไทยสู่ชนรุ่นหลัง อีกทั้งให้คนทั่วโลกที่มาเยือนรู้สึกหลงรักและประทับใจประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

การเปิดตัวไอคอนสยามวันนี้  เปิดให้บริการชั้น G – 5  หรือคิดเป็นสัดส่วน 80%  โดยในเดือนธันวาคมนี้ จะเปิดให้บริการชั้น 6 โซนอาหาร ภายใต้ชื่อ “อลังการ” ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านอาหารดังทั่วประเทศ

172709

จากนั้นเดือนกรกฎาคม 2562   จะเปิดตัว “ทรูไอคอนฮอลล์” ศูนย์ประชุมนวัตกรรมล้ำยุค ที่จะส่งต่อธุรกิจเป็นวงกว้างให้แก่ผู้ประกอบการทั้งแม่น้ำ และส่งเสริมอุตสาหกรรม MICE ของประเทศไทย โดยเป็นศูนย์ประชุมมาตรฐานสากล รองรับการจัดงานประชุมระดับชาติ เช่น เอเปค และจัดแสดงโชว์ที่มีชื่อเสียง และงาน MICE ระดับโลกได้ จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้กรุงเทพฯ และประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการประชุมนานาชาติ  อีกทั้งยังส่งต่อธุรกิจ กระจายผลประโยชน์ไปถึงกลุ่มธุรกิจริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งหมด

ไอคอนสยาม iconsiam

Avatar photo