Entertainment

อุ๊ หฤทัย วอนหยุดด่า นุ้ย เชิญยิ้ม เชื่อเป็นคนดีที่รักชาติ แต่ไม่รักลุง ไม่ใช่เรื่องผิด

จากกรณีตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม ออกมาอัดคลิปพูดถึงความฝันของเจ้าตัวที่อยากให้เป็นจริง โดยในเนื้อหาของคลิปได้กล่าวถึง น้าค่อม ชวนชื่น และ โรเบิร์ต สายควัน ดาวตลกชื่อดังผู้ล่วงลับไปก่อนหน้านี้

โดย นุ้ย เชิญยิ้ม บอกไว้ว่า “ขณะนี้เวลา 23.55 น. เขาบอกว่าใครนอนหลับเวลานี้ถึงช่วงประมาณตีสาม ความฝันของเราจะเป็นจริง ขอนอนก่อนนะครับ อยากฝันว่า อยากให้ลุงตู่ไปแทนน้าค่อม อยากให้ลุงป้อมไปแทนพี่เบิร์ตครับ รีบนอนก่อนครับ” ก่อนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ และแตกออกไปหลายเสียง ซึ่งในเวลาต่อมา ก็พบว่าตลกดังได้มีการลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว

10 นุ้ย เชิญยิ้ม 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด อุ๊-หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยสรุปใจความได้ว่า “ทำไมอุ๊​ถึงบอกว่า อย่าไปด่านุ้ย​ เหตุผลคือ เราจะไปด่าคนที่เกลียดชัง​นายกฯ​ ทุกคน​ไม่ได้ นายกรัฐมนตรี​ จะเป็น​ใครก็แล้วแต่ถ้าขึ้นมาเป็นนายก​ฯ จะมีคนชอบ คนไม่ชอบเป็นเรื่องปกติ

การเป็นผู้​นำ ต้องมีคนรักมีคนชัง เป็น​นักการเมือง ​(ในระบอบประชาธิปไตย)​ มีการแบ่งเป็นสองฝ่าย นี่คือสิ่งที่ดีและไม่ดี ดีคือได้ถ่วงดุล​อำนาจคอยเบรก​ คอยบ่นคอยด่าบ้าง ในอดีต​ ศิลปิน​ดารานักร้อง (เพลงเพื่อชีวิต) ​ก็แซวเสียดสีผู้นำ แต่งเพลง​ประชดประชัน​สังคมมีบ้าง เรายังผ่านมาได้ ไทยเราปัจจุบัน​ เราต้องปล่อยผ่านบ้าง

15 อุ๊ หฤทัย 3

การที่นุ้ยออกมาด่าพลเอก​ประยุทธ์​ ตำหนิ ด่าเสีย​เทเสีย​ เพราะ​พลเอกประยุทธ์​เป็น​นายกฯ​ ถ้าพลเอกประยุทธ์​ไม่ได้เป็น​นายกฯ​ คนอื่นเป็นเขาก็ด่าคนนั้น เพราะ​เป็น​ตำแหน่ง​ที่มีความรับผิดชอบ​แก้ปัญหา​ของบ้านเมืองสูง​สุด ถ้าเราเกลียดชัง​ทุกคนที่ด่าลุงตู่​ เราจะไปรอดหรือ ? มีแต่เสีย เสียมวลชน​ เสียใจกับบรรยากาศ​ที่ประเทศ​แตกแยก คุณ​นุ้ย​อยู่​ในอารมณ์​สูญเสีย​ คนกำลังเสียใจ​ โดยส่วนตัว​อุ๊​เชื่อว่าเขาเป็น​คนดี ที่รักชาติ​แต่เขาอาจไม่ชอบลุง ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิด”

เอาละ พ่อแม่พี่น้อง​ทั้งหลาย​ฟังทาง​นี้​ ทำไมอุ๊​ถึงบอกว่า อย่าไปด่านุ้ย​…

โพสต์โดย หฤทัย ม่วงบุญศรี เมื่อ วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo