Entertainment

เปิดชีวิตรัก พลอย ชิดจันทร์ อุปสรรคใหญ่ ครอบครัวสั่งห้ามคบ คุกเข่าขอทั้งน้ำตา

จัดว่าเป็นอีกสาวที่ชีวิตดีมาก ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ พลอย ชิดจันทร์ ที่ถึงแม้จะห่างหายจากหน้าจอไปนาน แต่ในหน้าสื่อต่าง ๆ เรียกว่า พลอย ยังคงฮอตติดกระแสไม่แพ้ใคร ๆ ทุกคนต่างให้ความสนใจทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว และสถานะทางการเงิน ดูเหมือน พลอย จะจัดสรรได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามีชีวิตที่เฟอร์เฟคตั้งแต่แต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮุง และให้กำเนิดทายาท 4 คน ทั้ง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน ทุกอย่างดูลงตัวไปหมดแบบที่หลายคนต้องการ จนเกิดเป็นแฮชแท็กที่ฮือฮากันในโลกโซเชียล สำหรับ #อาชีพพลอยชิดจันทร์

7 พลอย ชิดจันทร์ 3

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พลอย ชิดจันทร์ ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นครั้งแรก ที่กว่าจะมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบได้ในทุกวันนี้ผ่านเรื่องราวมากมายทั้ง “เพราะท้องเลยแต่งงาน” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พลอย เผยว่าไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนและเตรียมเปิดเผยไทม์ไลน์ทั้งหมดให้หายคาใจ และยอมรับสำหรับรักครั้งนี้ตัวเองยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อความรัก แม้กระทั่งต้องอาชีพที่รักก็ทำ แต่อุปสรรคใหญ่ที่สุดที่พิสูจน์ในความรักนั่นก็คือครอบครัวที่ไม่ยอมรับ พ่อแม่ไม่ปลื้มจนถึงขั้นคุกเข่าร้องไห้ขอร้องขอคบกัน

แฮชแท็ก #อาชีพลอยชิดจันทร์ มายังไง ?

พลอย ชิดจันทร์ : “เพราะเห็นเราดูชีวิตดี ดูสบาย สามีเขาก็ให้อั่งเปาเป็นทองสี่กี่โล”

สี่กิโลก็ประมาณ 6-7 ล้านบาทเท่านั้นเอง แล้ว พลอย ให้อะไรสามีกลับคืนเป็นรถราคา 20 กว่าล้าน ?

พลอย ชิดจันทร์ : “เขาก็มีเล็ง ๆ รถรุ่นหนึ่งไว้ เบนท์ลี่ย์”

กว่าจะมีครอบครัวที่น่ารักและสมบูรณ์แบบนี้ พลอย ก็ต้องผ่านอุปสรรคความรักมาไม่น้อยเริ่มต้นจากระยะทางที่ต้องอยู่ไกลกันกลับระยะทางที่ห่างเรามีปัญหาไหม ?

พลอย ชิดจันทร์ : “มันไกลกันมาก ๆ บางทีเราก็เหงาแหละ เราก็คิดว่าหรือว่าเราอยากได้คนที่อยู่ใกล้ ๆ ดูแลเทคแคร์เรามารับ มาส่ง ซึ่งมันก็มีช่วงที่มีคนเข้ามา”

7 พลอย ชิดจันทร์ 12

ต่อมาคือ ที่บ้านของทั้ง พลอย และ คุณเคน ไม่อยากให้เราคบกัน ?

พลอย ชิดจันทร์ : “ที่บ้านเรา และ ที่บ้านเขาก็ดูจะเป็นไปได้ยาก เพราะว่าที่บ้านเขาอยากให้เขาแต่งงานเลย พาเขาไปดูตัว สำหรับคนจีนถ้าแต่งงานกันผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายให้ เขาก็จะมีสินสอดที่อลังการเป็นแบบร้อยกว่าล้านเลย แม่เราก็รู้สึกแบบเราก็คงไม่ใช่ อนาคตของลูกเขา ครอบครัวเขา เราทั้งคู่เลยแอบคบกันเ พราะว่าพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายคือโนมาก ๆ ทั้งสองฝ่ายแล้ว”

ซึ่ง พลอย ก็เดินไปบอกว่าจะแต่งงานในวันที่เรียนยังไม่จบ ?

พลอย ชิดจันทร์ : “มันเป็นครั้งแรกที่เราแบบเลือกที่จะไม่เชื่อฟังเขา ตอนนั้นร้องไห้หนักมาก”

และมีอีกสิ่งที่แรงที่สุดเข้ามากระทบเราในชีวิต เราออกมาแถลงข่าวเพราะเขาพูดกันว่า เพราะท้องเลยแต่ง ?

พลอย ชิดจันทร์ : “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่พลอยมานั่งเล่าในรายการ Club Friday Show ถึงไทม์ไลน์ทั้งหมด”

7 พลอย ชิดจันทร์ 7

ซึ่งพอคุณแม่พลอย คิดแบบนี้ คุณเคน เองก็เลยเป็นคนขอคุณแม่พลอยด้วยตัวเองเลย ?

พลอย ชิดจันทร์ : “เขาก็คุกเข่าแล้วเขาก็ร้องไห้เลยค่ะ”

จริง ๆ ในการตัดสินใจของ พลอย ครั้งนี้คือ เสี่ยงมากเหมือนกันเนอะเพราะเราทิ้งอาชีพของเราเพื่อความรัก ?

พลอย ชิดจันทร์ : “เราทิ้งงานในวงการทั้งหมด คือ เป็นศูนย์เลยงานของเรา แล้วเขาก็บอกเราว่าไม่เป็นไรมาช่วยเขาทำงานเราเริ่มต้นกันใหม่ทำด้วยกัน คือ เขาอยู่ไหนเราก็อยู่นั่น เป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของ พลอย เลยในตอนนั้น ซึ่งพี่เคน ก็พูดกับพลอย ประโยคหนึ่ง You Jump I Jump ด้วยกันนะ”

พลอย ชิดจันทร์ พร้อมเผยทุกเรื่องในชีวิตมาฟังคำตอบจากปากของเธอได้ ในวันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ มาฟังว่าเขาจะเรื่องเล่นใหญ่แค่ไหนในความรักแต่ละครั้งที่ผ่านมาในรายการ Club Friday Show เวลา 17.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34

7 พลอย ชิดจันทร์ 2

7 พลอย ชิดจันทร์ 6

7 พลอย ชิดจันทร์ 8

7 พลอย ชิดจันทร์ 9

7 พลอย ชิดจันทร์ 10

7 พลอย ชิดจันทร์ 4

7 พลอย ชิดจันทร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo