Entertainment

บอล เชิญยิ้ม เปิดใจครั้งแรก ดราม่าโยงเป็นต้นเหตุ ทำ น้าค่อม ติดโควิด เพราะความประมาท

จากกรณีสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักของวงการตลกไทย สำหรับการจากไปของศิลปินตลกอาวุโสชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น วัย 63 ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ที่นับถือ น้าค่อม เป็นเหมือนพ่อ ซึ่งติดโควิด-19 และเข้ารับการรักษา แต่ต้องกักตัวรอดูอาการเป็นเวลา 14 วัน ล่าสุด (4 พ.ค.) บอล ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

1 บอล เชิญยิ้ม 10

โดย บอล เผยว่าเป็นช่วงเวลาที่ทุกข์และทรมานใจมาก ๆ ไม่คิดว่า พ่อค่อม จะจากไปเร็วขนาดนี้ เพราะทั้งสองครอบครัวผูกพันกันมาก ตนไปซื้อบ้านอยู่ใกล้ ๆ บ้านพ่อค่อม อยู่ด้วยกัน ทานข้าวด้วยกันแทบทุกวัน แต่เสียใจที่ช่วงเวลาสุดท้ายของพ่อ ตนกับไปช่วยเหลือ หรือ ทำอะไรไม่ได้เลย

1 บอล เชิญยิ้ม 5

ที่จริงวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นวันที่คุยกับ พ่อค่อม ว่าจะจัดงานบวชลูกชายของ บอล และ ลูกชายของ พ่อค่อม ทั้ง 2 คน รวมถึง แบงค์ ลูกเขยด้วย ตั้งใจจะจัดแบบเล็ก ๆ หลังจากที่ต้องเลื่อนเพราะโควิดมาแล้ว 1 ปี แต่ดันมาติดโควิดกันซะก่อน ซึ่งหากพ้นวันกักตัว บอล ก็บอกว่า ตั้งใจจะไปคุยกับครอบครัว พ่อค่อม อยากจะทำพิธี อยากจะทำบุญให้ พ่อค่อม และทุกวันนี้ ตนก็ได้ทำบุญให้โรงพยาบาลต่าง ๆ ที่ช่วยรักษาโควิด-19 ก็อุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้ พ่อค่อม ทั้งหมด และขอให้ชาติหน้าได้เกินมาเป็นพ่อลูกกันจริง ๆ

และ บอล ก็ได้พูดถึงประเด็นที่หลายคนมองว่า พ่อค่อม ติดเชื้อโควิด มาจาก บอล เจ้าตัวก็บอกว่ามาถึงเวลานี้ ไม่ต้องการจะโทษใคร และก็ไม่มีใครรู้ว่ามีใครติดเชื้อบ้าง ไม่มีใครตั้งใจที่จะให้คนที่รักติดเชื้อหรอก

1 บอล เชิญยิ้ม 3

1 บอล เชิญยิ้ม 2

1 บอล เชิญยิ้ม 6

ที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo