Entertainment

หวาย เผยครอบครัวที่อเมริกา ฉีดวัคซีนโควิดตั้งแต่ 2 เดือนก่อนแล้ว

ท่ามกลางกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียล หลังสถานการณ์โควิด-19 กลับมาระบาดหนักอีกระลอก ส่งผลกระทบต่อประชาชนทุกภาคส่วน โดยเฉพาะประเด็นเรื่อง “วัคซีน” ที่หลายคนให้ความสนใจและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

เช่นเดียวกับนักร้องสาว หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ที่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @wanderwaii หลังมีแฟน ๆ สอบถามเจ้าตัวเกี่ยวกับครอบครัวที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ว่ามีใครได้ฉีดวัคซีนแล้วบ้าง โดย หวาย ได้ตอบแฟนคลับว่า

batch 244

“หลายคนถามว่าครอบครัวที่ใช้ชีวิตอยู่ที่ us ได้ฉีด vaccine หรือยัง ตอบเลยว่า ฉีดเสร็จนานแล้วค่ะ เพื่อน ๆ ก็ฉีดกันครบตั้งแต่สองเดือนที่แล้วค่ะ เคยคิดกับตัวเองว่าอยากให้ครอบครัวกลับมา แต่ไม่แล้วค่ะ ขอย้ายไปแทน Pleading face”

“ครอบครัวฝั่งคุณพ่อเป็น us citizen หมดนะคะ อยู่ la ค่ะ ส่วนครอบครัวฝั่งคุณแม่มีญาติ ๆ อยู่ la & nyc ค่ะ ตอนคุณแม่ตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตที่นี้คุณแม่หวายคืน green card ไปเลยค่ะ แง 55 ถ้ามี time machine จะกลับไปบอกว่าอย่าาาาาาา”

batch 243

“หวายมีคุณพ่อสองคนนะคะ พ่อแท้ ๆ เป็นคนไทยแต่ใช้ชีวิตอยู่ us นานจนได้เป็น permanent resident แต่ตอนนี้ย้ายกลับมาแล้ว ส่วนครอบครัวคุณพ่อเป็น us citizen หมดค่ะ คุณพ่อเลี้ยงหวายที่ทุกคนหลายคนสงสัยกันเป็นคนแคนาดาแท้นะคะ มี Twitter ด้วยนะคะ 55”

batch 242 batch 241

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo