Entertainment

เวียร์ ขุดอดีตรัก 9 ปีกับ เบลล่า จีบยังไง แต่งเมื่อไหร่ สิ่งที่บกพร่อง ?

แม้จะอยู่ไกลกันคนละประเทศ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คุณารส” กับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” เนื่องจากฝ่ายชายต้องเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” ที่ประเทศออสเตรเลีย นานถึง 4 เดือนเต็ม ๆ แต่ล่าสุด รายการ Thairath Talk ได้ปล่อยคลิปมาทดแทนความคิดถึงของแฟน ๆ ไปพลาง ๆ  ก่อน กับบทสัมภาษณ์ หนุ่มเวียร์ ถึงเส้นทางความรักกับ สาวเบลล่า จุดเริ่มต้นการจีบ และ วันที่ตกลงคุยและศึกษากันอย่างจริงจัง รวมไปถึงวันวิวาห์

ซึ่งคลิปดังกล่าวถ่ายทำเอาไว้ตั้งแต่ปี 2562 แต่เพิ่งถูกนำกลับมาเผยแพร่ให้รับชมกันเป็นครั้งแรก

4 เวียร์ ขุดอดีตรัก 9 ปีกับ เบลล่า 4

จีบ เบลล่า ยังไง ?

เวียร์ : “บอกเนี่ยเบอร์พี่นะ แค่นั้นแหละ แล้วก็ไม่โทรมา (หัวเราะ) ผ่านมาเป็นปีเหมือนกัน ก็มีโอกาสได้ไปเจอ ณ ตอนนั้น ก็โสดด้วยกันทั้งคู่ ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้าเราจะเริ่มคุยกันเป็นพี่น้องก่อน ซึ่งก็ได้คำตอบรับที่บอกว่าก็เป็นพี่เป็นน้องกันก่อน เราก็เลยบอกว่าก็ตามนั้น นั่นแหละคือจุดเริ่มต้นมันธรรมชาติมาก ๆ มันเป็นเรื่องที่ผมมองว่า การศึกษาพาไป..การศึกษาพาไปจริง ๆ เพราะเราชอบที่เขาเรียนเก่ง เป็นคนเก่ง จากนั้นก็ได้คุยกับเขาอีกทีตอนเขารับปริญญาตรี การศึกษาพาไป การศึกษาสำคัญนะครับเด็ก ๆ”

ปรัชญาความรัก ?

เวียร์ : “มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะ มันเป็นธรรมชาติมาก ผมมองว่ามันเป็นธรรมชาติมาก เพราะนอกเหนือจากต้นไม้ใบหญ้า ก็คงจะเป็นความรักนี่แหละมั้ง มันเกิดขึ้นแบบเรียบง่าย และ มันเกิดขึ้นแบบไม่เร่งรีบมันกำลังน่ารัก”

4 เวียร์ ขุดอดีตรัก 9 ปีกับ เบลล่า 3

ฐานะแฟน สุขหรือทุกข์มากกว่ากัน ?

เวียร์ : “ส่วนใหญ่จะมีแต่รอยยิ้ม เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะ แต่เรื่องที่ดูเหมือนจะบกพร่องอยู่บ้าง คือ อาจจะเป็นความอินดี้ของผม และการเข้ากับผู้ใหญ่ไม่เก่ง ซึ่งน้องเป็นคนที่รักครอบครัวและให้เวลากับที่บ้านมาก ส่วนผมรักความสันโดษ ก็จะไม่ค่อยเข้าใจความเป็นครอบครัวเท่าไร แต่เวลาผ่านไปก็สามารถปรับตัวเข้ากันได้มากขึ้น”

ภาพฝันวันแต่งงาน ?

เวียร์ : “ไม่มีใครไม่อยากหรอกแต่ว่าไม่ได้แพลน เพราะเรายังให้โอกาสแต่ละคนได้ทำอะไรไปเรื่อย ๆ ก่อน เราไม่อยากปิดโอกาส นั่นคือสิ่งที่ต้องมีให้กันและกัน คือ พอเราไปคิดอยู่ฝ่ายเดียวมันก็จะกลายเป็นเรื่องของการเห็นแก่ตัวหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเรารู้สึกว่าเราอยากให้มันพร้อมและสบายกันทั้งคู่ อยากให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างเต็มที่แล้วจริง ๆ ก่อน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการที่จะมาเริ่มต้นครอบครัว มันยังมีอะไรที่้เป็นภาระเป็นหน้าที่ ต้องรับผิดชอบ ผมเห็นเพื่อนผมมาเยอะ”

อีก 3-5 ปีแต่งงาน ?

เวียร์ : “ก็ถ้าไม่มีอะไรติดขัดก็ควรนะครับ เดี๋ยวจะ 40 แล้วจะยุ่ง”

ที่มา Thairath Talk

4 เวียร์ ขุดอดีตรัก 9 ปีกับ เบลล่า 2

4 เวียร์ ขุดอดีตรัก 9 ปีกับ เบลล่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo