Entertainment

ไม่ต้องเดา! ตูน-ก้อย ควงคู่ประกาศข่าวดีเรื่องทายาท พร้อมเผยแพลนย้ายไปอยู่ภูเก็ต

หลังจากคู่รักขวัญใจประชาชนคนไทยทั้งประเทศอย่างร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับนักแสดงสาวคนสวย ก้อย รัชวิน จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งก้อยก็เพิ่งออกมาเผยเรื่องทายาทว่าพี่ตูนอยากให้มีทันในปีนี้ โดยปล่อยตามวิธีธรรมชาติ ก่อนที่ทั้งสองคนจะพร้อมใจกันออกมาโพสต์ภาพเดียวกัน เป็นภาพหาดทรายและมีข้อความเขียนไว้ว่า 1+1=3 จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ทั้งคู่มีข่าวดีเรื่องทายาทหรือเปล่า?

2 %E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%99 %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2 9

แต่งานนี้ บอกเลยว่า ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เพราะล่าสุด ตูน-ก้อย ได้ออกมาเฉลยเรื่องโพสต์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ผ่านคลิปบนช่องยูทูบ Rachwin Journey กับหัวข้อ “EP.0 : 1+1 = 3 | ก้อยกับพี่ตูนมีข่าวดีจะมาบอกค่าาา” ซึ่งในคลิป สาวก้อย ได้เซอร์ไพรส์ หนุ่มตูน ในวันวาเลนไทน์ ด้วยการให้ที่ตรวจครรภ์ พร้อมบอกว่า ตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ในขณะที่ หนุ่มตูน ก็ถึงกับฉีกยิ้มกว้างหัวเราะด้วยความดีใจที่จะได้เป็นคุณพ่อสมใจ

batch 101

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้เผยแพลนที่เตรียมไว้ว่าจะย้ายไปอยู่ภูเก็ต โดย ตูน ให้เหตุผลว่า ตนชอบที่ทะเลมีความเคลื่อนไหว ความสนุก ความรู้สึกหลาย ๆ อย่างซ่อนอยู่ แล้วแต่อากาศ บางครั้งก็สงบ บางครั้งก็มีคลื่น บางครั้งมีความเงียบให้เรา หรือบางครั้งก็มีปาร์ตี้ให้เราได้ เจ้าตัวเลยชอบทะเล ถ้าวันหนึ่งมีลูกก็อยากให้ลูกได้อยู่สภาพแวดล้อมท่ามกลางธรรมชาติ

batch 98 batch 99 batch 100 batch 102 batch 103 batch 104 batch 105

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo