Entertainment

‘แจ็ค แฟนฉัน’ เล่าไปร้องไห้ไป บรรยากาศงานฌาปนกิจ ‘น้าค่อม ชวนชื่น’

การจากไปอย่างไม่ทันตั้งตัวของของศิลปินตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ที่ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิท และแฟน ๆ ตลกทั่วประเทศเป็นอย่างมาก โดยทางครอบครัวได้นำร่างของ น้าค่อม ออกจากโรงพยาบาล และนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ในวันเดียวกับที่เสียชีวิตทันที ไม่มีแม้แต่โอกาสเปิดโลงศพเพื่อร่ำลา เนื่องจากเป็นมาตรการควบคุมโรค

3 แจ็ค แฟนฉัน 2

ซึ่งบรรยากาศงานพิธีฌาปนกิจเต็มด้วยความโศกเศร้า มีสมาชิกในครอบครัวของ น้าค่อม มาร่วมงานได้เพียง 2 คน คือ ลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ และลูกเขย แบงค์ อธิกิตติ์ ส่วนภรรยาของน้าค่อมก็ป่วยติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ขณะที่สมาชิกในครอบครัวที่เหลือก็ติดกักตัว และมีดาราคนดัง อาทิ หนุ่ม กรรชัย, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ป๋อง กพล, แจ็ค แฟนฉัน ที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย

3 แจ็ค แฟนฉัน 5

โดย แจ็ค แฟนฉัน ได้เปิดใจผ่านทารายการ แฉ ทางช่อง GMM25 เล่าถึงบรรยากาศ ณ ขณะนั้นว่า “ผมมีโอกาสไปที่งาน มันเป็นงานศพที่…ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนว่า (เสียงสั่น) ทุกอย่างโคตรไวเลย เราทำได้แค่ขับรถวนดูเขา ไม่มีโอกาสแม้แต่ร่ำลา ที่เศร้าคือ คนในครอบครัวมีเพียงลูกสาวกับลูกเขยที่มาร่วมส่งน้าค่อม แต่ภรรยาของน้าค่อมมาไม่ได้เพราะติดโควิด (ร้องไห้) เป็นอะไรที่โคตรแย่ พอเผาเสร็จ เขาจะเก็บอัฐิเตรียมไปลอยอังคาร แต่ทางครอบครัวอยากรอให้ภรรยาของน้าค่อมออกจากโรงพยาบาลก่อน น่าจะอีกประมาณ 4 วัน

3 แจ็ค แฟนฉัน 3

สงสารพี่ไอซ์ พี่แบงค์ ผมรักน้าค่อมมาก เหมือนเป็นพ่อ (ร้องไห้) ทุกครั้งที่ไปเจอแก เราโคตรมีความสุข เขาทำให้คนยิ้ม เขาเป็นคนดี ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เป็นงานศพที่ไม่เคยเจอ เขาห่อศพอย่างมิดชิด พอถึงวัดเอาขึ้นเมรุเลย ทำพิธีประมาณ 15 นาที แล้วเผาเลย เราไม่ใช่ญาติเขาโดยตรง ยังรู้สึกเจ็บเลยอ่ะ ไม่มีใครอยากให้เกิด และผมเชื่อว่าหลาย ๆ ครอบครัวที่ป่วย และประสบเกี่ยวกับโควิด-19 ทุกคนน่าเห็นใจหมด อยากให้ป้องกันตัวเองให้ดี ๆ เลย เพราะโรคนี้มันน่ากลัวมาก เสี่ยงไม่ได้แม้แต่นิดเดียว

น้าค่อมเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ๆ ผมได้ร่วมงานกับเขาบ่อย เลยผูกพันกับแขา และทุกครั้งที่ได้อยู่กับเขา เขาดีมาก ๆ เป็นผู้ใหญ่ที่คนรักเขาเยอะมาก ก็ขอให้น้าค่อมไปสู้ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วง”

3 แจ็ค แฟนฉัน 4

3.1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo