Entertainment

ร้องไห้ไม่อายใคร.. กลัฟ อาลัยสุดซึ้งถึง น้าค่อม ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้คนไทย

จากกรณีที่ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาวของศิลปินตลกชื่อดัง “น้าค่อม ชวนชื่น” ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าให้หลายคนได้ทราบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ice_napatcharin ว่า น้าค่อมได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงที่ได้ทยอยออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยอย่างสุดซึ้งถึงตลกชื่อดังเป็นจำนวนมาก

1 %E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1

เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ อีกหนึ่งคนดังที่แฟน ๆ หลายคนรู้ดีว่า เจ้าตัวชื่นชอบและเป็นแฟนคลับ น้าค่อม มาตั้งแต่เด็ก ขนาดที่เคยพา น้าค่อม ตัวจริงมาเซอร์ไพรส์และร่วมอวพพรให้กับ หนุ่มกลัฟ เมื่อวันรับปริญญาที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของตลกดัง หนุ่มกลัฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยสุดซึ้งผ่านไอจีสตอรี่ @gulfkanawut ระบุว่า

batch 203 2

“ปกติผมไม่ค่อยได้ลงอะไรที่มันเศร้าสักเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้มันเศร้ามาก จนไม่รู้จะพูดยังไง หลังจากตื่นมาแล้วได้ทราบข่าวนี้ น้าค่อมเป็นผู้ใหญ่ในวงการตลกที่ผมรู้สึกรักและชื่นชอบในผลงานและตัวน้าค่อมมาก ๆ จนยกให้น้าเป็นไอดอลในการเล่นตลกของผมมาก ๆ น้าทำให้ผมได้รู้จักกับกับวงการตลก ได้มีเสียงหัวเราะตลอด 10 ปีที่ผมเริ่มชอบหนังคอมเมดี้

แต่วันนี้มันไม่ตลกเลย ผมเป็นคนไม่ค่อยร้องไห้เพราะผมไม่ชอบอ่อนแอให้ใครเห็น แต่ครั้งนี้ผมร้องออกมาอย่างไม่อายเลย น้าทำให้เด็กคนนึงอยากจะสร้างรอยยิ้มให้คนอื่น ๆ ต่อเหมือนที่น้าทำมาตลอด ผมขอบคุณน้ามาก ๆ ครับที่ช่วยสร้างรอยยิ้มให้แก่คนไทยมานานมาก ๆ ก่อนผมเกิดด้วยซ้ำ ที่ผ่านมาน้าเก่งมาก ๆเลยนะครับ ถึงผมจะอยากให้น้าเก่งกว่านี้ ให้น้าเก่งจนหายดีแล้วออกมาหาทุก ๆ คนอีก

batch 202 2

น้ารู้มั้ยว่าน้าเป็นคนที่น่ารักมาก ๆ เป็นคนที่ทุกคนอยากโดนน้ำด่ามากกว่าโดนชม ต้องเป็นคนที่รักของทุกคนขนาดไหนนะทุกคนถึงอยากให้น้าด่ามากกว่าชม ตอนนี้ผมใจหายมาก ๆ วงการตลกเพิ่งจะเสียบุคคลากรที่มีคุณภาพไปอีกคน ตอนนี้คงคุยเล่นสนุกกับพี่เบิร์ตเลยใช่มั้ยครับ สร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราเสร็จแล้วไปสร้างเสียงหัวเราะบนสวรรค์ต่อนะครับ ผมรักน้ามาก ๆ เลยนะครับ หลับให้สบายนะครับน้าค่อม น้าเก่งมาก ๆ แล้วครับ”

batch 201 batch 152087509 154917679786049 7014137526567722621 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo