Entertainment

ผจก.บัวขาว เผย 5 ปีจ่ายค่าเลี้ยงดู 20 ล้าน พี่สาวถามกลับ ทำไมไม่ทวงเงินสามีเก่าบ้าง

จากกรณีที่ “เก๋-อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์” ภรรยานอกสมรสของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักมวยชื่อดัง ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางให้บัวขาวรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย และให้ตนเองเป็นผู้มีอํานาจปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว บอกว่าที่ผ่านมาบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรด้วย ซึ่งต่อมาเพจอย่างเป็นทางการของ บัวขาว ระบุว่าฝ่ายหญิงเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท

5 บัวขาว 5

5 บัวขาว 4

5 บัวขาว 3

ล่าสุด (29 เม.ย.) รายการ ไทยรัฐนิวส์โชว์ รายงานบทสัมภาษณ์ของ ผู้จัดการบัวขาว เปิดเผยกับทีมข่าวว่า บัวขาวให้ค่าเลี้ยงดูลูกสาวมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งหมดรวมเป็นเงินประมาณ 20 ล้านบาท แต่ช่วง 2 ปีหลังเกิดโควิด-19 ระบาด รายได้ของบัวขาวลดลงไปมาก เพราะปกติแล้วรายได้หลักคืองานโชว์ตัวต่างประเทศ แถมค่ายมวยของบัวขาวในเมืองไทยลูกค้าต่างชาติก็หายหมด ทำให้ไม่สามารถส่งเสียค่าเลี้ยงดูเท่าแต่ก่อนได้ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่มีปัญหาแตกหักกัน เพราะฝ่ายหญิงเรียกร้องเงินก้อนหนึ่ง โดยขอให้บัวขาวเอาที่ดินร้อยกว่าไร่ที่จังหวัดสุรินทร์ไปขาย แต่บัวขาวไม่ยอมขายเพราะหวงแหนที่นาผืนนี้มาก

5 บัวขาว 7

ด้าน พี่สาวของบัวขาว เปิดเผยว่า เรื่องความสัมพันธ์ของบัวขาวและฝ่ายหญิงทุกคนรู้มาตลอด ยืนยันว่าที่ผ่านมาบัวขาวรักลูกมาก เลี้ยงดูลูกสาวตลอด ไม่เข้าใจว่าฝ่ายหญิงต้องการเรียกร้องอะไร เงินเยอะแยะมากมายขนาดนั้นไม่มีให้หรอก บ้านที่กรุงเทพบัวขาวก็ซื้อให้ ถามกลับว่าลูกคนแรกกับสามีเก่าทำไมไม่เรียกร้องอะไรบ้าง ทำไมมาเรียกร้องแต่กับบัวขาว

ขณะที่ เก๋ อัญวีณ์ ภรรยาของ บัวขาว ยืนยันว่าไม่ได้เงินเรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้านบาท ไม่รู้ว่าคนโพสต์เอามาจากไหน และเชื่อว่าบัวขาวไม่ใช่คนที่โพสต์แน่นอน และยืนยันว่าไม่เคยให้บัวขาวเอาที่ดินไปขาย หรือเอาทรัพย์สินไปขายเพื่อเอามาให้เธอเลย

5 บัวขาว 6

5 บัวขาว 8

5 บัวขาว 2

ขอบคุณ ไทยรัฐนิวส์โชว์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo