Entertainment

มิว นิษฐา เฉลยเพศลูกแล้ว! ไฮโซเซนต์ แฮปปี้ หญิงหรือชายก็ได้ แต่ขออย่างเดียวว่า..?

อีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ป้ายแดงที่นับวันก็ยิ่งสวยเปล่งปลั่งออร่าพุ่งสุด ๆ สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา หลังใช้ชีวิตคู่กับคุณสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ได้ประมาณ 1 ปี ก็มีข่าวดีเรื่องทายาทมาเป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน โดยทั้งคู่ได้ออกมาประกาศตั้งท้องลูกคนแรก เมื่อช่วงปลายมีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิงที่แห่เข้ามาคอมเมนท์แสดงความความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ล่าสุด มิว-ไฮโซเซนต์ ก็ได้ออกมาเฉลยเพศลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งคู่ได้ปล่อยคลิปวิดีโอหัวข้อ “เฉลยแล้ว! เพศไหนนะที่แอบถูกใจคุณพ่อจนเผลอยิ้มตาขีดขนาดนี้!?” ลงบนช่องยูทูบ MewNittha Channel ซึ่งในคลิปทั้งสองคนก็ได้โชว์ภาพอัลตราซาวด์ พร้อมบอกถึงสิ่งที่ สาวมิว หวังไว้ก็คือ ขอให้ลูกเป็นเด็กแข็งแรง อุดมสมบูรณ์ และเป็นเด็กที่มีความสุข

ในขณะที่ ไฮโซเซนต์ ได้เผยความปรารถนาของตัวเองว่า “จริง ๆ เพศอะไรก็ได้ แต่ขอให้หน้าตาเหมือนแม่นะ” ทำเอา สาวมิว ถึงกับขำพร้อมกับบอกว่า “หน้าเหมือนพ่อก็ได้” ก่อนจะเฉลยว่าทั้งคู่ได้ ลูกสาว นั่นเอง ซึ่ง ไฮโซเซนต์ ก็ได้พูดขึ้นมาอีกว่า “ขอให้สวยเหมือนแม่” ในขณะที่ สาวมิว บอกว่า “ไม่น่าล่ะ ช่วงนี้พี่เซนต์ถึงได้ชมมิวบ่อยมากว่ามิวสวยขึ้น เพราะคนเขาชอบพูดกันว่า ถ้ามีลูกสาวแม่จะสวยขึ้น”

batch 901 batch 902 batch 904 batch 906 batch 907

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo