Entertainment

ไก่ มีสุข โพสต์ถึง สรยุทธ ท่ามกลางความกังวล ไม่รู้รายการจะกลับมาประสบความสำเร็จไหม ?

แฟน ๆ นับถอยหลังรอการกลับมาอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นทีเซอร์ของพิธีกรข่าวระดับตำนาน สรยุทธ สุทัศนะจินดา เตรียมกลับมาทำหน้าที่อ่านข่าวในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 อีกครั้ง หลังห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานกว่า 5 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าว ขอบคุณแฟนข่าวที่ยังรอและเป็นกำลังใจให้เสมอมา

14 ไก่ มีสุข โพสต์ถึง สรยุท 2

แต่เจ้าตัวก็ยังมีความกังวลว่าและบอกว่า “ไม่มีใครรู้ว่ารายการที่ผมกลับมาทำจะประสบความสำเร็จหรือไม่ โลกเปลี่ยนไป สังคมเปลี่ยนไป แต่ผมเชื่อของผมว่า ครอบครัวข่าวของผม แฟนข่าวของผม ยังอยากพบอยากเจอกัน ความผูกพันที่เกิดขึ้นจากความจริงใจต่อกันมายาวนาน”

14 ไก่ มีสุข โพสต์ถึง สรยุท 7

ล่าสุด (28 เม.ย.) ไก่ มีสุข คุณดิลกชัยพัฒน์ อดีตพิธีกรช่อง 3 และเคยเป็นผู้ประกาศข่าวคู่กับ สรยุทธ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง สรยุทธ ด้วยว่า “ไม่มีใครรู้ว่า..รายการที่ผมกลับมาทำ จะประสบความสำเร็จหรือไม่” หนึ่งในข้อความที่พี่ยุทธโพสต์

14 ไก่ มีสุข โพสต์ถึง สรยุท 8

สำหรับไก่ พี่ยุทธผ่านจุดนั้นมาแล้วค่ะ พี่เป็นตำนานไปแล้ว สำหรับวงการข่าว หลายคน หลากสิ่งแวดล้อม และต้นทุนความคิดที่มีต่างกัน ย่อมยากที่จะถูกใจใครและใครจะเข้าใจเรา โดยเฉพาะยุคปัจจุบันที่คนไทยและคนทั่วโลก ช้ำจากพิษโควิด และเศรษฐกิจย่ำแย่ หัวใจที่อ่อนนุ่มของมนุษย์จะให้แข็งแกร่งได้เอง ยิ่งยากเข้าไปอีก (เราจึงเห็นความทุกข์มากมาย..ถูกระบายผ่านความคิดลบ ๆ นะคะ เข้าใจทุกอย่างเลย เพราะพวกเราก็เจอทุกข์อยู่ด้วยกัน ระบายมาเถอะค่ะ ไก่เข้าใจ)

แต่ที่แน่ ๆ พี่ยุทธ เป็นมากกว่าคนทำงานข่าวอาจเพราะไก่เคยใกล้ชิดพี่ รู้อุดมการณ์ข่าวของพี่และพี่เคยพิสูจน์เรื่องการใช้งานข่าวช่วยเหลือคนไทยยามเดือดร้อน หลายต่อหลายงาน พี่กลับมาอีกครั้ง นอกจากความคิดถึงที่จะได้เห็นพี่หน้าจอ เล่าข่าวให้พวกเราเข้าใจฟังง่าย ๆ ไก่ก็เชื่อว่าพี่จะยังคงเป็นแบบนั้น พี่คงหาโอกาสช่วยคนไทย แค่นี้ก็ดีสุด ๆ ที่พี่กลับมาแล้วค่ะ ที่แน่ ๆ ครอบครัวไก่เป็นอีก 1 ครอบครัวที่รอพี่อยู่หน้าจอนะคะ @sorrayuth9111″

14 ไก่ มีสุข โพสต์ถึง สรยุท 6

14 ไก่ มีสุข โพสต์ถึง สรยุท 3

14 ไก่ มีสุข โพสต์ถึง สรยุท 5

14 ไก่ มีสุข โพสต์ถึง สรยุท 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo