Entertainment

สาวยื่นฟ้อง ‘บัวขาว’ รับรองบุตร-เรียกค่าเลี้ยงดู หลังตีตัวออกห่าง ไม่สนใจครอบครัว

วันที่ 29 เมษยน ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง นางสาวอัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ “เก๋” ภรรยานอกสมรสของ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว” ยอดนักมวยชื่อดังระดับโลก พร้อมนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ นำหลักฐานยื่นฟ้อง “บัวขาว” ให้รับรอง ด.ญ.พิมพ์ญาดา บัญชาเมฆ หรือ “น้องมีตังค์” หรือ “น้องข้าวหอม” อายุ 5 ปี เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร หลังจาก “บัวขาว” พยายามตีตัวออกห่างไม่สนใจครอบครัว

10 บัวขาว 4
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

นางสาวอัญวีณ์ เปิดเผยว่า ประมาณต้นปี 2556 ตนและบัวขาวคบหาอยู่กินฉันสามีภรรยา กระทั่งต้นปี 2558 ตั้งครรภ์ 2 เดือน จึงแจ้งให้ “บัวขาว” ทราบว่าตั้งครรภ์ ตลอดเวลาที่อยู่กินกันตนทำหน้าที่ภรรยาที่ดีและซื่อสัตย์ต่อ “บัวขาว” มาโดยตลอด ต่อมาวันที่ 1 ธันวาคม 2558 ได้คลอด “น้องมีตัง” ซึ่งในสูติบัตรระบุชื่อ “บัวขาว” เป็นบิดา ซึ่งทาง “บัวขาว” ก็รับทราบ และไม่ได้ทักท้วงและยินยอมให้ใช้นามสกุล “บัญชาเมฆ” ก่อนที่ “บัวขาว” จะพาตนเองและลูกย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน ตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน

10 บัวขาว 2

ด้วยความที่ “บัวขาว” ต้องเดินทางไปชกมวยทั้งในและต่างประเทศบ่อยครั้ง จึงไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน อีกทั้ง “บัวขาว” มีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง นาน ๆ จะมาหาตนและลูก จนระยะหลัง “บัวขาว” หายหน้าไปไม่ติดต่อกับตนเองอีกเลย เสมือนตนเองและลูกถูกทอดทิ้ง ซึ่งที่ผ่านมา เคยขอค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรจาก “บัวขาว” หลายครั้ง แต่กลับเพิกเฉยจึงออกไปหางานทำเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และเลี้ยงดูลูกเพียงลําพังนับตั้งแต่คลอดลูก ทั้งที่ “บัวขาว” เป็นข้าราชการทหารยศร้อยตรี มีเงินเดือนประจํา มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และมีรายได้จากหลายทาง แต่กลับไม่ทำหน้าที่ของผู้นำครอบครัวที่ดี จึงขอความอนุเคราะห์จากศาลมีคำสั่งให้ “บัวขาว” จดทะเบียนรับรอง “น้องมีตัง” เป็นบุตร ให้ตนเป็นผู้มีอํานาจปกครอง “น้องมีตัง” แต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมา “บัวขาว” ไม่เคยเลี้ยงดูบุตร และขอให้มีคำสั่งชําระค่าอุปการะเลี้ยงดู “น้องมีตัง” ด้วย

ที่มา สำนักข่าวไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo