Entertainment

คนเดียวที่ใจกล้า! สมรักษ์ ไฟเขียวไหม หลัง เบส-ตงตง หวานหนักจนได้ฉายาคลั่งรัก

หลังจากที่คู่ของพระเอกหนุ่มตี๋หล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินหน้าสานสัมพันธ์ แถมยังมีโมเมนท์หวานออกมาให้ได้อิจฉากันอยู่บ่อย ๆ จนแฟน ๆ หลายคนยกฉายาให้เป็นคู่คลั่งรัก

10 2batch 263

ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้เปิดใจเรื่องความรักของลูกสาวว่า “เขาอยู่ในสายตาผมไง เมื่อก่อนก็มีคนมาบ้าน จะมาก็มา” ก่อนที่ เบส จะเสริมว่า “จริง ๆ พ่อไม่ได้หวงขนาดนั้นค่ะ คือพ่อให้เรามีสิทธิ์เลือก แต่ถ้าจะคุยกับใครก็ทำความรู้จักได้ ไม่ถึงขั้นห้าม ไม่เคยบอกว่าไม่ชอบใคร หนูคุยกับใคร เขาจะดูอยู่ห่าง ๆ มากกว่า”

batch 101 7

ประเด็นข่าวลือเรื่องคบซ็อน สมรักษ์ เผยว่า “ผมว่ามันไม่ได้คบซ้อน มันก็เป็นธรรมดา รักแบบนักเรียน ๆ ตามประสาวัยรุ่น ไม่ได้คบซ้อน ไม่ได้เสียหายอะไร จะไปโม้อะไร ไม่ใช่เรื่องจริง อยู่ในสายตาเราตลอด”

batch 102 5

ส่วนที่คนมองว่า ลูกสาวกับตงตงเป็นคู่คลั่งรัก สมรักษ์ เผยว่า “จริง ๆ ก็เหมือนคนทั่วไปที่ดูเขาถ่ายคลิปด้วยกัน มันเป็นธรรมชาติของเขา ธรรมชาติของตงตงกับเบส ได้เห็นช็อตหวาน ๆ ก็ดูเขาจริงใจต่อกัน จับมือก็เฉย ๆ ไม่ได้อะไร เป็นหนุ่มสาว 20 กว่าแล้ว ที่สำคัญเราพูดมากไม่ได้ เพราะเขาเป็นเสาหลัก(หัวเราะ) 21 แล้ว เราก็ดูแลมาอย่างดีแล้ว ให้เขาตัดสินใจเองบ้าง”

batch 102 5

เรื่องที่ ตงตง เข้าบ้าน เจ้าตัวเผยว่า “ลูกชอบแบบไหนให้อยู่ในสายตา ช่วงนี้คนเครียดเยอะ อยากให้คนคลายเครียดดูคลิปเยอ ะๆ มีตลก ๆ ไปด้วย เป็นความสุขให้คนด้วยช่วงโควิด”

batch 103 4

ส่วนที่อยากให้รีวิว ตงตง เจ้าบอกว่า รีวิวไม่ได้ เราเป็นพ่อ เรื่องที่คนมองว่า อิจฉา เบส ได้เป็นแฟน ตงตง ก็อยากบอกว่า หลายคนก็อิจฉา ตงตง ที่ได้เป็นแฟนลูกผมเหมือนกัน ปกติเวลาเพื่อนลูกสาวมาบ้านจะไม่ค่อเข้าใกล้ นั่งห่างมาก มีไอ้นี่คนเดียว ใจกล้ามาก ตงตงเนี่ย พอเดินมาในบ้าน ก็เข้ามานั่งข้าง ๆ เลย

 

batch 104 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo