Lifestyle

‘แมท’ แจงสถานะ ‘สงกรานต์’ ลั่นคนอคติพูดไปก็เลวอยู่ดี!!

“แมท-ภีรนีย์” เปิดใจยันสถานะแค่ศึกษาดูใจ “ไฮโซสงกรานต์” ไม่ใช่แฟน!! ลั่นคนคิดอคติต่อให้พูดอย่างไรก็เลวอยู่ดี

ถือได้ว่าความสัมพันธ์ของ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” นางเอกลูกครึ่งชื่อดังกับ “หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามี “แอฟ ทักษอร” เป็นเรื่องร้อนสนั่นโซเชียลอย่างมาก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา “หนุ่มสงกรานต์” ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรมที่ทำให้ “แมท” และแม่ของดาราสาวต้องเดือดร้อน โดยยืนยันว่าเป็นฝ่ายเดินหน้าจีบ “แมท” เอง

แมทสงกรานต์1

ล่าสุด “แมท” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครั้งแรกหลัง “หนุ่มไฮโซ” ประกาศเดินหน้าจีบ โดยยืนยันว่า ” ยืนยันว่าไม่รู้จักจริงๆ แต่ไม่ได้พูดออกไปหมดว่าพี่เค้าเข้ามา คนพูดว่าทำไมคนต้องโกหกว่าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ตอนนั้นไม่พร้อม กลัว กลัวที่จะเกิดเรื่องเหมือนตอนนี้ ถ้าข่าวออกไป เราต้องซวยแน่ๆ พี่เค้ายังไม่เสร็จธุระของพี่เค้า ไม่ได้บอกว่าพี่เค้าเข้ามา มารู้จักช่วงหลังๆ มาแล้ว ที่บอกว่าไปฟิตเนส แมทไม่อยากแก้ตัวว่าเป็นเรื่องบังเอิญ เราคุยกับพี่เค้าแล้วว่าคุยตรงๆ ไปเลย ทุกอย่างเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจว่าเราต้องคบคนนี้ เราจะต้องพูดคุยกับคนนี้ แมทไม่เคยโกหกว่าไม่มีใครเข้ามา เราไม่ได้คิดจะจับเพราะพี่เค้ารวย เราถามพี่เค้าแล้วว่ามีหมื่นล้านจริงหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าไม่มี”

แมท2

ทั้งนี้ ดาราสาว ยืนยันว่า ตอนนี้ตกลงกันว่า จะลองดูกันว่าเป็นยังไง ยังไม่เป็นแฟน แต่ก็ให้โอกาสค่ะ หลังจากนั้นเค้าก็ทำให้แมทรู้ว่าพี่เค้าเรียบร้อยธุระของพี่เค้าแล้ว

ส่วนเรื่องนอร์เวย์นั้น ตอนนั้นพี่เค้าก็เสร็จธุระของพี่เค้าแล้ว แมทยอมรับว่าอาจคิดตื้นไป ตรงที่พี่เค้าเรียบร้อยทุกอย่าง แต่คนทั้งประเทศยังไม่รู้ เราเลยรู้สึกไม่ได้ทำอะไรผิดเท่านั้นเอง ถ้าเค้าอยากจะมา แมทคือผู้หญิงที่ยืนสวยๆ  ไม่ได้เกาะขาร้องขอว่าพี่มาหาหนูหน่อย ไม่ใช่แบบนั้น

แมท4

“วันนี้ที่เราเริ่มพูดคุย เราก็ไม่ได้จริงจังลึกซึ้งอะไรมากมาย เราไม่ได้ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวอะไรของเค้า แมทเป็นสาวห้าว สาวแสบ แมทรู้สึกว่า ณ ตอนนั้น ถ้าพี่เค้าหน้าด้านที่จะเข้ามา แมทก็ไม่สน แมทก็ห้าวเป้ง แมทรู้สึกไม่ได้ทำผิดเท่านั้นเอง”

แมท3 1

ขออีกอย่าง เรื่อง “พี่แพท” (แฟนเก่า) มันกระทบจิตใจของแมทมาก เพราะแมทค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกของพี่แพท คือแมทไม่อยากให้คนมาพูดว่าแมทเลิกกับใครเพราะใคร ส่วนทางฝั่งพี่สงกรานต์ที่คนมองว่าแมทไปเป็นมือที่สามหรือไม่ “แมทขอไม่แก้ตัวแล้ว เพราะแล้วแต่ที่ทุกคนจะพิจารณาเลย คนอคติต่อให้แมทพูดยังไง แมทก็ดูเป็นคนเลวอยู่ดี”

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK