Entertainment

มดดำ ผลตรวจโควิด-19 รอบแรกรอด! เปิดใจถึงที่มาที่ไป รู้สึกผิดกับ หนูเล็ก มาก

จากกรณีพิธีกรชื่อดัง “มดดำ คชาภา” ได้ออกมาประกาศงดดำเนินรายการ และกักตัว 14 วัน หลังตกอยู่ในภาวะเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากคนขับรถติดเชื้อโควิด ซึ่ง มดดำ ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที พร้อมกับคนใกล้ชิดทั้งหมด และล่าสุดผลตรวจออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ไม่พบเชื้อ

3 มดดำ คชาภา 7

“กราบขอบพระคุณ สำหรับทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยผลการตรวจ ออกละค่ะ สำหรับของคนขับรถรอผลที่แน่นอนพรุ่งนี้ แต่น่าจะไม่รอด เพื่อความปลอดภัยขอรอตรวจอีก 2 ครั้ง ถึงจะกลับไปทำงานค่ะ ผู้ใกล้ชิดตอนนี้รอดหมด ยกเว้นคนขับรถ ขอให้ทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้ปลอดภัยทุกท่านค่ะ ทีสำคัญขอบพระคุณ PCT LABORATORY ได้ทำการตรวจเช็คให้ครั้งนี้”

3 มดดำ คชาภา 3

ทั้งนี้ มดดำ ได้เปิดใจผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25 เล่าว่า วันนี้ตนไปทำงานตามปกติ แต่คนขับรถมีอาการไอ เจ็บคอ ตนจึงไม่ให้ขับรถ และให้ไปตรวจแบบ Rapid Test ปรากฏว่าผลตรวจออกมาขึ้นสองขีดเป็นโควิด จากนั้นเลยต้องให้คนขับรถไปตรวจหาเชื้อที่แน่นอนอีกครั้งที่โรงพยาบาล รวมทั้งตัวมดดำและคนใกล้ชิดทุกคน

3 มดดำ คชาภา 2

ที่ต้องออกมาประกาศ เพราะอยากขอรับผิดชอบต่อสังคม เพราะคนติดตามเยอะเวลาไปไหนมาไหน มีประมาณ 4-5 คน ไม่รู้ว่าเขาจะปลอดภัยหรือเปล่า ส่วน มดดำ ตรวจทุก 5-7 วันอยู่แล้ว คนขอมดดำก็ตรวจบ่อย

อีกอย่างที่รู้สึกผิดและเป็นห่วงคือ หนูเล็ก ก่าก๊า เพราะตั้งแต่มกราคม หนูเล็กไม่ได้ไปออกรายการไหนเลย แต่มาออกรายการแฉ ฝากถึงหนูเล็กตอนนี้อย่าเพิ่งไม่สบายใจ เพราะคนรับรถไม่ได้มานั่งในสตูฯ ก็ยังไม่มีอะไร

3 มดดำ คชาภา 4

3 มดดำ คชาภา 5

3 มดดำ คชาภา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo