Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ ผ่าดวงชะตาเมืองไทย ‘โควิด’ อยู่ยาว ขออย่าประมาท!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” ทำนายดวงชะตาเมืองไทย คาดอีก 1 ปีสถานการณ์จะคลี่คลาย ขออย่าประมาท ขอทุกคนอดทนและเป็นกำลังใจให้กัน

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิดคำทำนาย “โควิด” กับดวงชะตาเมืองไทย โดยระบุว่า มีหลายท่านสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับสถานการณ์โควิดว่าเป็นอย่างไรบ้าง ดวงเมืองจะเป็นอย่างไรก็ไป ประเทศของเราจะผ่านวิกฤติโควิดไปได้อย่างไร วันนี้มีคำตอบ….

“หมอกฤษณ์” ระบุว่า ตอนนี้ดวงโลก และดวงประเทศถูกดาวมฤตยูทับอยู่ ซึ่งดาวมฤตยูทับอยู่ในดวงเมืองและดวงโลก มาตั้งแต่ช่วงปี 2559 ก็เริ่มทับยาวเรื่อยมา จนจะสิ้นสุดในช่วงวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ช่วงนี้ที่เกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 ถือเป็นช่วงบั้นปลาย ช่วงท้ายของดาวมฤตยู จากเท่าที่สังเกตดาวมฤตยู ทุกรอบของที่ดาวมฤตยูทับ “ราศีเมษ” ซึ่งเป็นราศีของดวงเมือง มักจะเกิดโรคระบาด โรคร้ายขึ้นแก่โลกบ่อยครั้ง

หมอกฤษณ์274644

“เพราะฉะนั้นเหมือนมารอบละ 84 ปี ถึง 100 ปี เมื่อครั้งที่แล้วก็เกิดไข้หวัดสเปน คนติเชื้อ คนตายไปเกือบ 50 ล้านคนทั้งโลก ที่ผ่านมาก็เกิดโรคระบาดหนัก ๆ”

ซึ่งดาวมฤตยูจะยกย้ายออกจากดวงโลกและดวงเมืองในช่วงวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เชื่อว่า สถานการณ์ทั้งหลายจะคลี่คลายขึ้น ดังนั้นในช่วงก่อนวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 อย่าประมาท เรื่องมีวัคซีนเป็นส่วนของวัคซีน แต่เราพูดถึงลักษณะของดวงโลก และดวงเมืองตามหลักของโหราศาสตร์ ซึ่งดวงเมือง ดวงโลกยังมีภัยอาเพศ หรือดาวมฤตยูทับอยู่

โดยดวงเมืองลัคนาราศีเมษ (21 เมษายน​ 2325 เวลา 6 โมง 54 นาที) มีดาวอาทิตย์เป็นมหาอุจจ์ และมีจันทร์เป็นเกษตร ตอนนี้ปัญหาของดวงเมืองไทย คือมีดาวมฤตยูทับอาทิตย์ อาทิตย์นั้นเป็นเรื่องของชีวิต และมีดาวเสาร์เป็นเกษตร เล็งดาวจันทร์เดิม นั่นหมายความว่า เป็นคู่พลัดพราก ในช่วงระยะนี้ ขออย่าประมาท เชื่อว่าถ้าจากดวงเมืองและดวงโลก สถานการณ์นั้นจะคลี่คลายในอีก 1 ปีข้างหน้า อยากให้ทุกคนอดทนและเป็นกำลังใจให้กัน

ดวงเมืองและดวงโลกจะเริ่มสบายใจได้หลังจากวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 แต่หลังจากดาวมฤตยูย้ายแล้ว จะมีการฟื้นฟูเร็ว มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว มีเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเร็ว ซึ่งเป็นผลพวงของดาวมฤตยูย้ายทุกครั้ง โดยเฉพาะมฤตยูย้ายไปแล้วหลังจาก 8 ปีขึ้นไป จะเจริญก้าวหน้ามาก ตัวอย่าง ดาวมฤตยูยกย้ายวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ช่วงประมาณปี 2570 – 2571 โลกจะมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และจะเจริญก้าวหน้าไปอีกหลายปี และจะยิ่งส่งผลดีต่อดวงเมืองเพราะอยู่ตำแหน่งเดียวกันกับดวงโลก

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK