Entertainment

ไอซ์ กักตัวครบ 14 วัน เดินสายพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ล่าสุด น้าค่อม หัวใจเต้นผิดจังหวะ

ทันทีที่พ้นระยะกักตัว 14 วันและผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบที่ 3 ออกมาเป็นลบ “ไอซ์-ณพัชรินทร์ ปรีดากุล” ลูกสาวของตลกอาวุโสชื่อดัง “น้าค่อม ชวนชื่น” ก็ได้เดินสายไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อให้ช่วยคุ้มครองคุณพ่อและคุณแม่ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

10 ไอซ์ ลูกน้าค่อม 3

โดยเฉพาะคุณพ่อที่อาการยังน่าห่วง ปอดและไตยังมีค่าการอักเสบที่ยังเยอะมากอยู่ ต้องทำการฟอกไต กรองของเสียออกตลอด 24 ชั่วโมง ค่าความดันและออกซิเจนในเลือดดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่น่าวางใจ วัดค่าเหลืองในตับ สูงขึ้นกว่าคนปกติมาก อยู่ในขั้นเฝ้าระวังเพิ่มเติม แต่ค่าตับยังปกติ

ซึ่งล่าสุด “แจ๊ค แฟนฉัน” ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้มีการโอกาสคุยกับ สาวไอซ์ ก็ทราบเพิ่มเติมว่าตอนนี้ น้าค่อม มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะด้วย ทำเอาแฟน ๆ ต่างรู้สึกห่วงเป็นอย่างมาก

10 ไอซ์ ลูกน้าค่อม 8

ทั้งนี้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้เดินทางไปไหว้ขอพรกับ “ปู่ฤๅษีชีวกโกมารภัจจ์” ที่เป็นอีกหนึ่งศรัทธาและความหวังของผู้คนตามความเชื่อ ที่มักจะไหว้ขอพรเพื่อให้หายเจ็บ หายป่วย หายจากโรคภัยต่าง ๆ รวมถึงไปกราบไหว้ “พระมหานาคชินะวร วรานุสรณ์มงกุฎราช” พระพุทธรูปประจำพระราชวังพญาไท , “ท้าวหิรัญพนาสูร” เทพารักษ์ประจำพระราชวังพญาไท และ“องค์พระรูป พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์” ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่เป็นที่พึ่งทางใจอีกด้วย

10 ไอซ์ ลูกน้าค่อม 7

10 ไอซ์ ลูกน้าค่อม 6

10 ไอซ์ ลูกน้าค่อม 5

10 ไอซ์ ลูกน้าค่อม 4

10 ไอซ์ ลูกน้าค่อม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo