Entertainment

ทยอยกลับบ้าน! ‘บอล – เปรี้ยว – ติ๊นา’ รักษาโควิด-19 หายแล้ว

ทยอยกลับบ้านกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด-19 และต้องเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนทันที กระทั่งล่าสุด (22 เม.ย.) ก็มีอีก 3 คนดัง บอล เชิญยิ้ม , เปรี้ยว – ทัศนียา การสมนุช และ ติ๊นา – ศุภนาฎ จิตตลีลา ออกมาแจ้งข่าวดีว่ารักษาตัวหายดีแล้ว สามารถกลับบ้านได้

15 บอล – เปรี้ยว ติ๊นา 4

โดย บอล เผยว่า “วันนี้ผมได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้วแต่ก็ต้องกลับไปกักตัวดูแลตัวเองต่อครับ ผมขอบคุณ พ่อ แม่ พี่น้องทั้งในวงการและนอกวงการที่แสดงความเป็นห่วงใยผมและส่งของมาเยี่ยมโทรมาให้กำลังใจผมตลอด ตั้งแต่วันแรกจนผมกลับ ขอบคุณคุณหมอ รพ. เสรีรักษ์และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่คอยดูแลผมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายครับ กลับไปดูแลตัวเองต่อครับ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ และขอเป็นกำลังใจให้พ่อค่อมและแม่เอ๋ และคุณหมอและแพทย์ที่ดูแลพ่อกับแม่ด้วยครับ”

15 บอล – เปรี้ยว ติ๊นา 3

ด้าน เปรี้ยว แจ้งว่า “เปรี้ยวได้กลับบ้านแล้วนะค้า ขอขอบคุณ คุณหมอ ทุกท่าน พี่ ๆ พยาบาลและบุคลากรทุกท่าน ที่คอยดูแลเปรี้ยวมา ตลอดในการรักษาที่ผ่านมา ขอให้คุณหมอ พยาบาล บุคลากรทุกท่านแข็งแรงปลอดภัยนะคะ สู้ ๆ นะคะ ขอขอบคุณทุก ๆ คนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ผู้จัดการ คนดูแล เพื่อน พี่ น้อง แฟนคลับทุกคน ที่คอยส่งกำลัง ใจให้เปรี้ยวมาตลอดนะคะ เป็นกำลังใจที่สำคัญมาก ๆ ที่ทำให้ เราได้รู้ว่าเรามีกัลยานมิตรที่ดีมาก ๆ จริง ๆ ขอบคุณจากใจค่ะ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ดูแลตัวเองกันดี ๆ นะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

15 บอล – เปรี้ยว ติ๊นา 2

ขณะที่ ติ๊นา เผยว่า “ตอนนี้ติ๊นา หายเป็นปกติ แล้วนะทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจ จากทุกคนมาก ๆ เลย หลังจากที่พบเจอผู้ป่วยใน วันที่ 5 และเริ่มกักตัว จากวันที่ 7 (เมษา) ถึงปัจจุบันเป็นเวลา 16 วัน

วันนี้ครบกำหนดการกักตัว เลยมาตรวจ x-ray ปอดกับคุณหมอที่ รพ.วิภาวดี คุณหมอแจ้งว่า ปอด และ ค่าออกซิเจนปกติ ดีมาก ๆ กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้แล้วค่ะ จากประสบการณ์ครั้งนี้ ติ๊นา อยากให้ทุกคนระวังตัวให้มาก covid มันติดง่ายมากจริง ๆ ซึ่งติ๊นาโชคดีมากที่ไม่ได้มีอาการที่หนักเลย หมั่นล้างมือ พกแอลกอฮอล์เจลล์ ใส่หน้ากากนะคะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo