Business

‘ไอคอนสยาม’ เปิด 4 บริการ ช้อปนำเทรนด์ แบบนิว นอร์มัล

ไอคอนสยาม เอาใจ Shopaholic เปิดประสบการณ์ช้อปล้ำ นำเทรนด์  อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ อัพเดทเทรนด์ได้ทุกเวลา ด้วยบริการสุดทันสมัยแบบนิว นอร์มัล

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีความห่วงใย และมุ่งมั่น ที่จะป้องกันการแพร่ระบาดโควิดอย่างเต็มที่ ขานรับทุกนโยบาย เพื่อจะได้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน พร้อมส่งทุกกำลังใจไปยังลูกค้า และครอบครัว ให้มีแรงใจที่เข้มแข็ง และมีสุขภาพที่แข็งแรง

ลูกค้าทุกท่าน ยังสามารถมาใช้บริการที่ไอคอนสยามได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ในส่วนของพื้นที่ที่เปิดให้บริการ

นอกจากนี้ ไอคอนสยามยังมีบริการ 4 รูปแบบไว้ให้ทุกคนได้ช้อปล้ำนำเทรนด์ ช้อปได้ทุกที่ อัพเดทเทรนด์ได้ทุกเวลา โดยส่งตรงสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่มประเภทสินค้า ทั้ง Luxury, Fashion & Accessories, Health & Beauty , Gadget & IT, Home & Living, Sports Lifestyle และอาหารเมนูโปรด บริการส่งให้ถึงบ้านแบบปลอดภัยทั่วไทย ได้แก่

01 ICONSIAM Ultimate Chat Shop

  • ICONSIAM Ultimate Chat & Shop

เลือก ช้อป จ่าย! ได้ของครบใน 3 ขั้นตอน วิธีการง่าย ๆ กับการเลือกซื้อสินค้า ผ่านทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @ICONSIAM แล้วเลือกบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ที่เมนู ก็สามารถเลือกดูสินค้าได้เหมือนมาช้อปเองที่ไอคอนสยาม เมื่อเจอสินค้าที่ถูกใจ

แค่คลิกที่ปุ่ม “สนใจสินค้า” หรือ “Buy this” เรามีผู้ช่วยช้อปที่จะแชทกับคุณ พร้อมทั้งแนะนำและช่วยเลือกซื้อสินค้าให้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ทั่วไทย และช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 พฤษภาคม ส่งฟรี!! ทุกออเดอร์การสั่งซื้อสินค้า พร้อมปลอดภัยกับประกันคุ้มครองความเสียหายของสินค้า หากเกิดการชำรุดหรือสูญหายขณะจัดส่ง โดยคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท

02 ICONSIAM Ultimate Chat Shop

พิเศษยิ่งขึ้น เพื่อให้การช้อปปิ้งออนไลน์สนุกยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2564 พบกับ Surprise Deals ลดสูงสุด 70% ใน 7 โซนพิเศษของไอคอนสยาม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 2 พฤษภาคม

ต่อที่ 1 ช้อปออนไลน์ครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card 300 บาท (สำหรับซื้อสินค้า600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ในร้านค้าที่ร่วมรายการ)

ต่อที่ 2 รวบรวมใบเสร็จครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card เพิ่ม 150 บาท และครบ 8,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card เพิ่ม 400 บาท ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

08 ICONSIAM Luxury Chat Shop

  • ICONSIAM Luxury Chat & Shop

บริการช้อปปิ้ง ลักซ์ชัวรี่ ไอเท็ม จากแฟล็กชิปสโตร์ ผ่านช่องทางออนไลน์ ประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับที่ไอคอนสยาม เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @ICONSIAM และเลือกบริการ ICONSIAM Luxury Chat & Shop แค่นี้ก็เหมือนคุณได้มานั่งอยู่ในแฟล็กชิปสโตร์ด้วยตัวเอง

เลือกชมสินค้าไฮไลท์ประจำวัน จากหลากหลายแบรนด์หรูคอลเลคชั่นล่าสุด แค่นี้ก็รอรับสินค้าจากแบรนด์ที่บริการส่งตรงให้ถึงบ้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้  เพียงช้อปสินค้าครบ 30,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ จากร้านลักซ์ซัวรี่ แบรนด์ ที่ร่วมรายการ รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 2,000 บาท ใช้สำหรับช้อปสินค้าตามเงื่อนไข รวม 1,000 รางวัล

09 ICONSIAM Call Shop

  • ICONSIAM Call & Shop

บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะสมาชิก VIZ  เพื่อความสะดวกและความปลอดภัยของลูกค้าคนสำคัญ เพียงโทร. 02-495-7011 หรือ 083-097-4622 ชอบสินค้าชิ้นไหน หรืออยากได้อะไร ก็สามารถช้อปสินค้าทางโทรศัพท์ได้อย่างครบครัน ทุกแผนก ทุกความต้องการ เมื่อได้สินค้าครบตามกำหนด ทีมงานจะจัดส่งถึงบ้าน พร้อมได้รับโปรโมชั่นพิเศษ จากไอคอนสยามเสมือนกับการมาช้อปที่ไอคอนสยาม

  • บริการเดลิเวอรี่ส่งเมนูอร่อยถึงบ้าน

Taste of Siam x Robinhood สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบเดลิเวอรี่ ส่งตรงเมนูโปรดอาหารคาวหวานหลากหลายเมนูกว่า 49 ร้าน ในไอคอนสยาม ถึงบ้านคุณ ผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่องทางนี้ทางเดียวเท่านั้น

10 Taste of Siam x Robinhood

รับสิทธิพิเศษ อิ่มครบ รับคุ้ม! ถึง 2 ต่อ ผ่านแอป Robinhood เท่านั้น ได้แก่

  • คุ้มที่ 1: ใช้โค้ดส่วนลด ลดค่าอาหารทันที 100 บาท เมื่อสั่งอาหาร ครบ 500 บาทขึ้นไป
  • คุ้มที่ 2: รับฟรี Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 400 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. 2564 – 30 มิ.ย. 2564

ICONSIAM X TRUE Food บริการเดลิเวอรี่น้องใหม่ล่าสุดจากทรู สามารถจ่ายเงินได้ทุกช่องทางและจ่ายสะดวกยิ่งขึ้นผ่าน True Money Wallet พร้อมได้ True Point ง่าย ๆ ทุก 25 บาท รับคะแนน 1 True Point และยังสามารถใช้คะแนน True Point เป็นส่วนลดค่าจัดส่งอาหารได้อีกด้วย

12 ไอคอนสยาม เปิดบริการช้อปปิ้งออนไลน์ 4 บริ
สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ กับไอคอนสยาม ใน 4 บริการ Chat & Shop ออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้า ได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยสูงสุดได้แล้วง่าย ๆ เพียงเพิ่มเพื่อนใน LINE@ICONSIAM แค่นี้ก็จะได้ช้อปสนุก ได้ทุกที่ อัพเดทเทรนด์ได้ทุกเวลา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo