Entertainment

ครั้งแรกที่พูด! เจนนี่ เคลียร์ข้อสงสัย ปมเลิก เนเงิน เพราะมือที่ 3 หลังโดนถามไม่เลิก

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตคาใจ สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับอดีตแฟนหนุ่ม “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” หลังฝ่ายหญิงออกมาประกาศเลิกรากันแบบฟ้าผ่า ทั้งที่เพิ่งจะมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานไปได้ไม่นาน แถมยังมีแพลนจัดงานวิวาห์ช่วงปลายปีนี้ จนขาเมาท์อดสงสัยไม่ได้ว่าสาเหตุการเลิกราคืออะไร ?

9 เจนนี่ได้หมด 6

ล่าสุด (22 เม.ย.) สาวเจนนี่ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงสาเหตุการเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก ผ่านคลิปวิดิโอ “มาแล้ว Q & A #เจนนี่ลิลลี่​ กับ 20 คำถามเด็ดที่คุณขอมา” หลังมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ตั้งคำถามว่า “สรุปพี่เจนนี่เลิกกับเนเงินเพราะมือที่3 ใช่ไหมครับ?”

9 เจนนี่ได้หมด 4

โดย สาวเจนนี่ เล่าว่า “เจนนี่คบกันเนเงินมา 4 ปีกว่า ซึ่งมันไม่มีผลอะไรเลยที่คนที่เพิ่งเข้ามาวันสองวัน หรือใครที่เข้ามาจีบจะมาทำให้เราสองคนเลิกกัน ถามว่าตอนที่คบกับเนเงินมีคนมาจีบเยอะมั้ย ก็มีบ้าง มีอยู่เรื่อย ๆ แต่ไม่เคยสนใจใครเลย เพราะมีเนเงินอยู่แล้ว

แต่เหตุผลที่เราเลิกกัน มีแค่เจนกับเนที่รู้ว่ามันเป็นเหตุผลส่วนตัว ที่เราพยายามปรับกันหลายครั้งแล้ว แต่เราก็ปรับกันไม่ได้ ให้กันไม่ได้ เราก็เลยเลือกที่จะเดินออกมา ถ้าสมมุติว่าไม่แยกกันวันนี้ แต่งงานกันไปแล้วต้องแยกกัน เจนนี่มองว่ามันสายเกินไป ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้เลิกกัน เพราะมือที่ 3 เพราะถ้าจะเลิกกันเพราะมือที่ 3 บอกเลยว่าเลิกกันกันมาตั้งแต่ปีแรกแล้ว ไม่ใช่แน่นอนค่ะ”

9 เจนนี่ได้หมด 2

9 เจนนี่ได้หมด 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo