Entertainment

เบลล่า นำทีมคนบันเทิง รวมพลังส่งกำลังใจให้ น้าค่อม หายดีในเร็ววัน

ยังคงส่งความห่วงใยและกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น หลังอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดไม่ค่อยสู้ดี ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากอาการปอดอักเสบหนัก ทั้งยังมีภาวะไตวาย ซึ่งเกิดจากภาวะโควิดลงปอด ทำให้ตัวปอดอักเสบเพิ่มมากขึ้น จนปอดไปสร้างความเชื่อมโยงกับไต ทำให้ไตรับมือกับร่างกายและเชื้อที่เข้าไปไม่ไหว ทำให้เกิดภาวะไตวาย ในขณะที่เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงหลังทราบข่าว ต่างก็พากันออกมาโพสต์ข้อความรวบรวมพลังใจส่งกำลังใจให้ น้าค่อม อย่างคับคั่ง

batch 531 1

เริ่มจากนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่เพิ่งมีผลงานร่วมกับ น้าค่อม ในภาพยนต์เรื่อง อีเรียมซิ่ง ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @bellacampen ส่งกำลังใจให้น้าค่อมด้วยข้อความว่า “เรียมขอฝากกำลังใจถึงน้าค่อมและครอบครัวด้วยนะคะ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณพระศรีรัตนตรัยช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัย หายดีในเร็ววัน และขอให้พี่บอลออกจากโรงพยาบาลไว ๆ ด้วยเช่นกันนะคะ พวกเราต้องกลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ท่านเขียดผู้มีแกกของพวกเราค่ะ #ส่งกำลังใจให้น้าค่อม #ส่งกำลังใจให้พี่บอล”

batch 532 1 batch 533 1

แจ็ค แฟนฉัน : เป็นกำลังใจให้พ่อนะครับ #ขอให้น้าปลอดภัยครับผม❤️🙏 #สู้ๆครับ

batch 534 1

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ : น้าค่อมสู้ ๆ นะคะ หายไว ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ นะคะ ส่งใจกำลังใจมีให้ครอบครัว น้าค่อมนะคะ ด้วยความเคารพ รัก ขอให้น้าปลอดภัย หายดี

batch 535

บุ๋ม ปนัดดา : ขอส่งกำลังใจให้ #น้าค่อม นะคะ น้าต้องหายดี กลับมาแข็งแรง สร้างรอยยิ้มให้กับพวกเราในเร็ววันนะคะ รักน้าค่อมที่สุด

batch 536 1

วู้ดดี้ วุฒิธร : หลังจากที่วู้ดดี้ได้รับอัพเดทข่าวอาการของ “น้าค่อม” ที่ทางน้องไอซ์ (ลูกสาว) ได้แจ้งกับทุกๆท่าน เนื่องจากตอนนี้เชื้อได้มีการลงปอด และเกิดอาการไตวาย ต้องฟอกไตวันละ 3-4 ชม. ทางวู้ดดี้และทีมงานทุกคนต้องขอส่งกำลังใจให้กับ น้าค่อม และครอบครัว ด้วยนะครับ🙏🏻🙂

batch 537

ฮาน่า ทัศนาวลัย : ขอให้น้าค่อม หายป่วยไวๆ ร่างกายพื้นตัวกลับมาแข็งแรงนะคะ ✌🏻✌🏻 สู้ๆนะคะน้าค่อม คนทั้งประเทศเป็นกำลังใจ❤️ให้น้าหายป่วย กลับมาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับพวกเราเหมือนก่อนนะคะ ✌🏻✌🏻

batch 538

อ้วน รังสิต : น้าค่อม @na.kom_ รีบๆหายป่วยกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับเราเร็วๆนะครับทุกคนรอน้าอยู่ เป็นกำลังใจให้น้าค่อมหายป่วยไวๆครับ ❤️

batch 539

ท็อป ดารณีนุช : หนูเป็นfc.ติดตามชมคลิปน้าค่อมและคณะทุกคืน ในใจนับถือน้าเป็นผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่มีบุญคุณ ที่ให้ความสุขผ่านรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเสมอมา เมื่อกี้หนูเข้าห้องพระสวดมนต์ ขอส่งกำลังบุญให้น้าค่อม อาต้อย และทุกท่านที่เจ็บป่วย ขอให้เปี่ยมด้วยกำลังใจ ก้าวข้ามทุกข์ทางกายนี้ไปให้ได้นะคะ 🙏🏼ขอให้น้ากลับมาแข็งแรง มีความสุข ขอได้เห็นแค่นี้หนูก็มีความสุขไปด้วยแล้วค่ะ❤️

batch 540 1

หนูเล็ก ก่อนบ่าย : น้าค่อมคนดีของหนูและคุณแม่ ขอให้หายและกลับบ้านเร็ว ๆ นะคะ หนูคิดถึงน้ามากนะคะ

batch 541 3

ฮันนี่ ภัสสร : น้องเอมี่ขอส่งกำลังใจให้น้าค่อมคนเก่งหายป่วยไวไว ขอให้คุณหมอทุกท่านทำการรักษาอาการป่วยต่าง ๆ ของน้าค่อมให้หายภายในเร็ววันนี้ด้วยเถอะนะคะ สาธุ ❤️🙏❤️

batch 542 3

ตี๋ วิวิศน์ : ขอให้น้าค่อมปลอดภัย กลับมาแข็งแรงไว ๆ นะครับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo