Entertainment

ผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ ส่งกำลังใจให้ ‘อาต้อย-น้าค่อม’ หลังอาการป่วยโควิด-19 เข้าขั้นวิกฤต

ความห่วงใยและกำลังใจถูกส่งให้ตลกอาวุโสคนดัง น้าค่อม ชวนชื่น อย่างท่วมท้นและต่อเนื่อง หลัง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของ น้าค่อม ออกมาอัปเดตอาการป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของคุณพ่อว่าตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ มีอาการปอดอักเสบ และภาวะไตวาย ต้องทำการฟอกไตวันละ 3-4 ชม. วอนขอความช่วยเหลือจากหมอและผู้มีความรู้

4 ผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ ส่งกำลังใจให้ อาต้อย น้าค่อม 3

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ รวมทั้งคนในวงการบันเทิงและวงการตลก ต่างพากันออกมาส่งกำลังใจให้ น้าค่อม ปลอดภัย พร้อมกับร่วมกันติดแฮชแท็ก #ส่งใจให้น้าค่อม จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว และล่าสุด (23 เม.ย.) นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัด จังหวัดสมุทรสาคร ที่เคยเข้ารักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ น้าค่อม และ อาต้อย เศรษฐา ที่ติดเชื้อโควิด และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่ในขณะนี้เช่นกัน โดยระบุว่า

4 ผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ ส่งกำลังใจให้ อาต้อย น้าค่อม 8

“จากที่ผมได้ติดตามข่าวและทราบว่าในการระบาดรอบนี้ค่อนข้างรุนแรง มีผู้ป่วยโควิดจำนวนมากที่อาการเข้าขั้นวิกฤตซึ่งมีกรณีของคนวงการบันเทิงอย่าง “อาต้อย เศรษฐา” และ “น้าค่อม”โดยเมื่อวานข่าวรายงานว่าน้าค่อมอาการทรุดลง บางท่านบอกว่าอาการคล้ายกับผมตอนที่ป่วยหนัก ทั้งยังทราบว่ามีผู้ป่วยที่อาการหนักกว่าน้าค่อม หรือหนักกว่าผม และผู้ป่วยสูงอายุอีกจำนวนหลายราย

ผมจึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทั้ง อาต้อย น้าค่อม และผู้ป่วยทุกท่าน ตลอดจนครอบครัวของผู้ป่วยขอให้อาการของทุกท่านดีขึ้นในเร็ววันให้ท่านได้ตื่นขึ้นมารับรู้ถึงความรัก ความห่วงใย จากคนในครอบครัว จากคนใกล้ชิด ที่รอคอยการกลับมาของท่านอยู่ทุกวินาที ได้มาเห็นถึงกำลังใจจากคนไทยอีกหลายคน ที่เอาใจช่วยและส่งความปรารถนาดีผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมทั้งขอขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากร จากทุกโรงพยาบาลไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่โดยเฉพาะแพทย์วิกฤต แพทย์โรคปอดและโรคทางเดินหายใจ ที่กำลังทำงานหนักเพื่อรักษาชีวิตของผู้ป่วยทุกคนอยู่ในเวลานี้

สำหรับในส่วนของจังหวัดสมุทรสาคร ผมจะคอยสนับสนุนทั้งการทำงานและปัจจัยอื่นเพื่อช่วยเสริมขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์อย่างเต็มความสามารถครับ”

4 ผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ ส่งกำลังใจให้ อาต้อย น้าค่อม 2

4 ผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ ส่งกำลังใจให้ อาต้อย น้าค่อม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo