Horoscope

‘หมอกฤษณ์’ เปิดเคล็ดลับเสริมเฮงของคนทั้ง 7 วัน ปังมาก คอนเฟิร์ม!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิดเคล็ดลับทำบุญเสริมเฮง เสริมปังของคนทั้ง 7 วัน ทำบุญด้วยอะไรแล้วร่ำรวย ทำบุญด้วยอะไรแล้วการงานราบรื่น เช็คเลย!!

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” หมอดูชื่อดัง เปิดเคล็ดลับทำบุญเสริมเฮงของคนทั้ง 7 วัน ดังนี้

วันอาทิตย์ ให้ทำบุญด้วยอาหารคาวประเภทไข่แบบต่าง ๆ เพราะไข่เป็นตัวแทนของดาวอาทิตย์ เป็นลักษณะทรงกลม เรียกได้ว่าไข่แบบต่าง ๆ จะเอาไข่อะไรก็ได้ ส่วนอาหารหวานเป็นขนมที่มีไข่ และกะทิ เป็น​ส่วนประกอบ เช่น ไข่หวาน มะพร้าวอ่อน น้ำมะพร้าว ขนมใส่กะทิ ลอดช่อง

ส่วนสิ่งของถวายพระให้เป็นธูป เทียน อุปกรณ์ให้เป็นแสงสว่างอย่างหลอดไฟ ไฟฉาย เสร็จแล้วให้เติมน้ำมันตะเกียงตามวัด ทำทานกับคนตาบอดที่โรงเรียนสอนคนตาบอด หรือมูลนิธิคนตาบอด โรงพยาบาลโรคหัวใจ หรือกิจกรรมใด ๆ ที่ช่วยให้แสงสว่าง เพราะจะเป็นการอำนวยความสว่างให้กับคนอื่น แล้วเสริมดวงเปิดฟ้าเปิดชะตา ขจัดความมืดมิด มืดมน ในดวงชะตาของคุณได้

หมอกฤษณ์

วัน​จันทร์ ให้ทำบุญด้วยอาหารประเภทที่มีเนื้อของสัตว์ปีก เช่น ไก่ เป็ด หรือสัตว์น้ำ เป็นส่วนประกอบ เช่น ต้มข่าไก่ ปลานึ่ง ปลาทอด ข้าวผัดกุ้ง ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ ส่วนอาหารหวาน ควรเลือกขนมหวานที่ทำจากธัญพืช เช่น น้ำเต้าหู้ นมถั่วเหลือง น้ำอ้อย เป็นต้น สิ่งของที่ถวายพระควรเป็นแก้วน้ำหรือแจกัน ที่ทำจากแก้วใส เพราะดาวจันทร์นั้นเป็นดาวที่เป็นต้นธาตุน้ำ

ฉะนั้นทำบุญเกี่ยวกับน้ำ อาหารน้ำจะยิ่งดี เพราะจะทำให้รู้สึกสดใส รู้สึกเย็นแบบพระจันทร์ จากนั้นให้ดำเนินกิจกรรมที่เป็นทานต่อ เกี่ยวกับสตรีเพศ เพราะตรงกับดาวจันทร์ เช่น บริจาคเงินให้กับมูลนิธิช่วยเหลือสตรี ควรทำจิตใจให้ผ่องใสและเวียนเทียน หรือทำบุญอะไรก็แล้วแต่ ที่เป็นอาหารที่เป็นลักษณะทรงกลมตรงนี้จะช่วยดวงชะตา ให้เด่นแบบตรงประเด็น

วันอังคาร​ ให้ทำบุญด้วยอาหารที่เป็นเส้นประเภทขนมจีน แกงจืดวุ้นเส้น บะหมี่ ก๋วยเตี๋ยว ส่วนของหวานให้ทำบุญด้วยของหวานที่มีชื่อ หรือลักษณะที่เป็นสีเหลือง หรือสีแดง อย่างฝอยทอง, สลิ่ม, ทุเรียน, ระกำ, ขนุน, น้ำหวานสีแดง สิ่งของถวายพระให้ทำบุญด้วยของใช้ประจำวัน ประเภทแปรงสีฟัน ยาสีฟัน กรรไกรตัดเล็บ

จากนั้น ให้ดำเนินกิจกรรมที่เป็นทานกับคนพิการทางปาก ประเภทปากแหว่งเพดานโหว่ หรือคนที่เป็นโรคลมชัก หรือแม้แต่คนที่เป็นใบ้ ผู้ที่เกิดวันอังคารเป็นลักษณะของธาตุลม ส่วนใหญ่จะมีอุปนิสัยที่ค่อนข้างจะใจร้อน ต้องหมั่นเจริญภาวนา เพื่อลดอารมณ์ร้อนจะดีขึ้นมาก ๆ

วันพุธ​ ให้ทำบุญด้วยอาหารที่มีสีเขียว เช่น แกงเขียวหวาน เพราะจะตรงตามสีตามหลักทักษา อาหารประเภทปิ้ง ทอด หรือย่าง ทั้งหลาย ส่วนอาหารหวานควรเน้นที่มีสีเขียว เช่น น้ำฝรั่ง ชมพู่สีเขียว มะม่วงเขียวเสวย

สิ่งของที่ถวายพระ ควรจะเป็นอุปกรณ์ ที่ส่งเสริมด้านการศึกษา อย่างสมุด ปากกา ดินสอ ที่พักต้องใช้ศึกษาในพระธรรมวินัย เสร็จแล้วให้ดำเนินกิจกรรมที่เป็นทานแก่คนพิการทางหู โรงเรียนสอนคนหูหนวก คนอ่านหนังสือธรรมะ ร้องเพลง เพราะเป็นการฝึกเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ที่เกิดขึ้นทางการพูด และการได้ยินก็จะเป็นศิริมงคล แก่ผู้ทำทานอย่างสมบูรณ์

ดวง 7224642

วัน​พฤหัสบดี​ เป็นวันครู และก็ตัวแทนบางท่านก็ว่า สีเหลืองบางท่านก็ว่า สีส้ม อาหารที่จะทำทาน ควรจะเป็นอาหารที่สื่อความหมายดี ๆ เช่น แกงเลียง ผัดบวบใส่ไข่ น้ำเต้า อาหารหวาน ควรจะเป็นแตงโม แตงไทย ส้ม สาลี่ น้ำมะตูม น้ำว่านหางจระเข้

สิ่งของที่ควรนำไปถวายพระพวกสบง จีวร หนังสือธรรมะ โต๊ะหมู่บูชา ส่วนใครที่ป่วยอยู่ ก็ทำบุญด้วยฟ้าทะลายโจร จะช่วยได้อย่างมาก แต่สิ่งหนึ่งที่เด่นที่สุดของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี คือ หมั่นนั่งสมาธิบ่อย ๆ เพราะพระปางสมาธิเป็นพระประจำวันเกิดเมื่อทำแล้วดวงจะดีขึ้น ดวงจะเฮงอย่างแน่นอน

วัน​ศุกร์​ ควรทำบุญด้วยอาหารคาวประเภทที่มีกลิ่นหอมหวาน เพราะว่าวันศุกร์ เป็นตัวแทนของความหอมหวาน โลกียะ ข้าวต้องใช้ข้าวหอมมะลิ จะทำให้คุณดวงดี ผักกาดหอม ไข่เจียวใส่หอม ยำใหญ่ ยำหัวหอม รวมถึงของหวานที่มีกลิ่นหรือว่าชื่อหอม เช่น น้ำเก๊กฮวย กล้วยหอม เค้กกล้วยหอม

สำหรับของที่เหมาะแก่การถวายพระ ได้แก่ นาฬิกา โต๊ะรับแขก ระฆังใบเล็ก ย่าม และดอกไม้ ที่มีสีสวย กลิ่นหอมอย่างมะลิ หรือนำน้ำหอม ไปให้กับบิดามารดา หรือคนที่เคารพ ครูบาอาจารย์ จะเสริมดวงได้อย่างมาก

เสร็จแล้วให้คุณไปทำทานกับคนที่ด้อยโอกาส ประเภทบริจาคเงิน หรือเสื้อผ้าให้แก่เด็กยากไร้ หรือร่วมทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุตรงนี้ก็ได้เช่นกัน และที่สำคัญดวงชะตาของคุณ ต้องแต่งตัวให้ดูดี อย่าแต่งตัวเหมือนโลโซ หรือสกปรกไม่ได้ คนวันศุกร์ต้องแต่งตัวดี ๆ แต่งตัวให้สะอาด สะอ้าน จะเสริมดวงให้มีวาสนา และร่ำรวย

วันเสาร์​ อาหารที่ทำจากสมุนไพร หรือยาสมุนไพร จะเสริมดวงมาก ถ้าเป็นอาหาร คือ อาหารที่มีรสขม หรือมีสีดำ ประเภทต้มมะระยัดไส้ สะเดาน้ำปลาหวาน น้ำพริกปลาทู ตำมะเขือ ส่วนอาหารหวานก็ให้เน้นไปที่ของที่มีสีม่วง หรือสีดำ อย่างลูกตาลเชื่อม กาแฟ โอเลี้ยง โอวัลติน

สำหรับของที่นำมาถวายพระเสริมดวง ควรจะเป็นสิ่งของที่ให้ร่มเงาได้ ประเภทร่ม หรือกระเบื้องมุงหลังคา อุปกรณ์ที่ใช้ทำความสะอาดห้องน้ำ ที่สำคัญดวงคุณจะเฮงมาก ๆ จะมีโชคลาภ ถ้าไปล้างห้องน้ำถวายวัด

ส่วนการแก้ปัญหาเกี่ยวกับความเครียด และเรื่องที่คุณทำอะไรแล้วติดๆ ขัดๆ ให้คุณไปทำทานเกี่ยวกับผู้ป่วยโรงพยาบาลโรคจิต หรือโรงพยาบาลโรคประสาทประเภทศรีธัญญา สิ่งสำคัญที่สุดของตัวเองทำบุญเกี่ยวกับพวกห้องน้ำวัด อุปกรณ์ที่ช่วยเหลือเกี่ยวกับการทำความสะอาดห้องน้ำวัด จะทำให้ดวงชะตาของคุณเฮงและร่ำรวย

ขอบคุณเพจ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo