Royal News

ในหลวง-พระราชินี พระราชทานแจกันดอกไม้และกระเช้าเยี่ยม อาต้อย เศรษฐา ป่วยโควิด

จากกรณีที่ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ศิลปินแห่งชาติ วัย 77 ปี ติดเชื้อโควิด-19 และขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งปัจจุบันอาต้อยกำลังรักษาโรคมะเร็งปอดอยู่ด้วย ทำให้แฟน ๆ หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้นั้น ทางด้าน อีฟ พุทธธิดา ลูกสาวของ อาต้อย ก็ได้อัปเดตอาการล่าสุด จากที่พบว่าเชื้อลงปอดด้านล่างขวา ขนาดของรอยประมาณ 3 ซม. เล็ก ๆ โชคดีที่คุณหมอให้ยาเร็ว และได้รับพลาสม่าในโรงพยาบาล ทำให้โดยรวมยังอยู่ในอาการที่ดี และยังไม่น่ามีผลกระทบอะไรกับตัวเชื้อมะเร็งเดิม

11 อาต้อย เศรษฐา 2

ท่ามกลางกำลังใจที่ถูกส่งให้ครอบครัว ศิระฉายา อย่างท่วมท้น ล่าสุด (21 เม.ย.) เฟซบุ๊ก Setha Sirachaya ได้โพสต์รูปช่อดอกไม้พระราชทานจากในหลวงและพระราชินี พร้อมข้อความว่า “สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ตามที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พระราชทานแจกันดอกไม้และกระเช้าของเยี่ยมพระราชทาน เยี่ยมอาการป่วยของข้าพระพุทธเจ้า นายเศรษฐา ศิระฉายาและครอบครัว

ข้าพระพุทธเจ้า ในนามของ นายเศรษฐา ศิระฉายาและครอบครัว รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระราชทานแจกันดอกไม้และกระเช้าของเยี่ยมพระราชทานในครั้งนี้ ข้าพระพุทธเจ้าและครอบครัว จักเทิดทูนพระมหากรุณาธิคุณไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม ด้วยความจงรักภักดีอย่างหาที่สุดมิได้”

11 อาต้อย เศรษฐา 6

11 อาต้อย เศรษฐา 5

11 อาต้อย เศรษฐา 4

11 อาต้อย เศรษฐา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo