Entertainment

ไม่อายแล้ว ! เกรซ แฉหลักฐาน ถูกทำร้ายร่างกาย ลั่น ‘สมัครใจพูดเอง ไม่มีใครคิดแทน’

ยังคงมีภาคต่อมาให้ขาเผือกได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่ “เกรซ ชลิตา” อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ฉะรัว ๆ ถึงดาราชายท่านหนึ่งที่มีนิสัยปากปีจอ เอาเรื่องไม่จริงของคนอื่นไปพูดจนสร้างความเสียหาย ทั้งที่ตัวเองสร้างภาพปลอมเปลือก อีกทั้งยังเล่าว่านอกจากเรื่องนอกใจแล้ว เธอยังเคยถูกทำร้ายจนต้องเข้า รพ. กลายเป็นเรื่องฝังใจถึงทุกวันนี้ พร้อมทั้งบอกว่าจะไม่รับคำขอโทษที่ไม่จริงใจจากอีกฝ่ายด้วย

15 เกรซ ชลิตา 10

ล่าสุด (20 เม.ย.) เกรซ ชลิตา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @gracechalitta เผยภาพรอยเขียวช้ำตามร่างกายตามร่างกาย พร้อมข้อความว่า “เป็นแค่ส่วนน้อยที่ยังหลงเหลืออยู่ และไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เคยได้เจอ ทุกภาพ ทุกการกระทำที่เคยโดนทำร้ายทั้งร่ายกายและจิตใจ เกรซพยายามจะทิ้งไปหมด ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งจะต้องมาพูดถึงเรื่องนี้ เพราะตอนนั้นความรู้สึกมีแต่ความอับอายและไม่อยากเห็นภาพไหนที่มันทำร้ายจิตใจตัวเองอีก

15 เกรซ ชลิตา 2

แต่ทุกอย่างมันกลายเป็นภาพจำฝังใจ จำได้ดีทุกความรู้สึก กลายเป็นปมด้อยในชีวิต ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยที่โดนกระทำแบบนี้ คนที่กระทำแล้วยังมองว่ามันเป็นเรื่องน่าขำ ทำเป็นไม่สนใจ และไม่เคยคิดจะสำนึกผิดต่างหากที่ควรละอาย การเมินเฉยหรือปฏิเสธหน้าตายคือสิ่งที่ทำมาตลอดเช่นกัน

ยากจะให้สำนึกเพราะไม่ใช่นิสัยแต่ฝังลึกในสันดาน คนเ-ี้ย ๆ กลับมีที่ยืนในสังคม และที่สำคัญเกรซอยากให้เรื่องราวที่เกรซเจอกลายเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงทุกคนกล้าออกมาพูด กล้าเดินออกมาจากสิ่งแย่ ๆ ถึงแม้ว่ามันไม่ง่ายเลย

มันไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไปแล้วค่ะ ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดสมัครใจที่จะพูดเอง ไม่ได้มีใครคิดแทน อย่าคิดและสรุปไปเองค่ะ”

15 เกรซ ชลิตา 3

15 เกรซ ชลิตา 4

15 เกรซ ชลิตา 5

15 เกรซ ชลิตา 6

15 เกรซ ชลิตา 7

15 เกรซ ชลิตา 8

15 เกรซ ชลิตา 9

13 เกรซ ชลิตา 4

3 เกรซ ชลิตา 6

3 เกรซ ชลิตา 5

3 เกรซ ชลิตา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo