Entertainment

รักแล้วลืมไม่ลง อั๋น ย้อนภาพตอนเลิก จ๋า เกือบปี เพื่อนรู้เห็นเป็นใจ บินลัดฟ้ามาหาถึงที่

กว่าจะมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก “อั๋น ภูวนาท” ย้อนความทรงจำในอดีตด้วยรูปเก่าเมื่อปี 2015 ซึ่งเจ้าตัวถ่ายคู่กับแฟนเก่าที่เลิกรากันเกือบปีในช่วงนั้น แต่ปัจจุบันกลายมาเป็นภรรยาคู่ชีวิต “จ๋า อลิสา” หลังฝ่ายหญิงบินลัดฟ้ามาที่บาเซโลน่า, ประเทศสเปน และเที่ยวด้วยกันทุกวันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ภายใต้ความรู้เห็นเป็นใจของเพื่อนร่วมทริปทุกคน

2 อั๋นจ๋า 2

โดย อั๋น เล่าว่า “เรื่องเล่าจากรูป 2015 รูปนี้อั๋นกับจ๋าถ่ายที่บาเซโลน่า, ประเทศสเปน ปี 2015 เป็นช่วงที่เราเลิกกันเกือบปี แล้วอยู่ดี ๆ ผู้หญิงคนนี้ก็บินลัดฟ้าตามมาทำไม่รู้ไม่ชี้สดชื่นใส่ เที่ยวด้วยทุกวันเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ภายใต้ความรู้เห็นเป็นใจของเพื่อนร่วมทริปผมทุกคน

ก็งี้แหละ ผู้ชายอย่างผม ลองได้รักแล้วลืมไม่ลงหรอก นกพิราบมันยังรู้เลอออ #อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ #เราเป็นคนเรียบๆ มองย้อนกลับไปก็ไม่เข้าใจว่าตอนนั้นมันมีอะไรยาก… ดีใจที่เราไม่ปล่อยมือกันนะ และจะว่าไปก็ต้องขอบคุณความยากที่ทำให้รู้ว่า @jatiffany มีค่ามากขนาดไหน โว๊ะ!!! จบหล่อ…”

งานนี้ ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซว ทั้งเขินกับความรักของทั้งคู่ที่ผ่านเรื่องราวมากมายมายังกับละคร อาทิ บุ๋ม ปนัดดา บอกว่า ซีรีส์เกาหลีมากกกกกกกก , ปุยฝ้าย ก็กรี๊ดบอกว่า กี้สสสสส น่ารักก , กระติ๊บ คอมเมนต์ว่า น่าจะเอาไปทำเป็นหนัง so cute มากพี่อั๋น ขณะที่แฟน ๆ ก็แซวว่า คู่แล้ว..ไม่แคล้วกันค่ะคุณอั๋น.. , ชอบความมึนใส่ของคุณจ๋า 5555 ชอบความเป็นคุณอั๋นที่เป็นผู้ชายอ่อนโยน น่ารักมากๆๆ

2 อั๋นจ๋า 3

2 อั๋นจ๋า 6

2 อั๋นจ๋า 7

2 อั๋นจ๋า 8

2 อั๋นจ๋า 9

2 อั๋นจ๋า 5

2 อั๋นจ๋า 4

2 อั๋นจ๋า 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo