Entertainment

นางฟ้าใจบุญ! อั้ม พัชราภา ไม่นิ่งเฉย ทำแบบนี้ทันที หลังเจอคอมเมนท์ขอความช่วยเหลือ

แม่พระตัวจริง! สำหรับซุปตาร์ตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสวยรวยน้ำใจที่ไม่ว่าจะมีงานบุญที่ไหน เป็นต้องได้เห็นสาวอั้มแท๊กทีมแก๊งค์เพื่อนเข้าวัดทำบุญเป็นประจำ แถมเจ้าตัวยังให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าใครที่กำลังเดือดร้อน หรือเจอวิกฤติสถานการณ์อะไร สาวอั้มก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง และนอกจากจะให้ความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์แล้ว เจ้าตัวยังชอบให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับน้องหมาน้องแมว ด้วยความที่เป็นคนรักสัตว์มาก เวลาใครสุนัขหายหรือเป็นอะไร อั้มก็มักจะใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัวช่วยประกาศตามหาให้เป็นประจำ

batch 12 5

ล่าสุด สาวอั้ม ได้ทำการช่วยอุดหนุนคนพิการที่มีอาชีพถักดอกไม้ขายผ่านอินสตาแกรม @pia99999999 โดยเจ้าของร้านได้เข้ามาคอมเมนท์ฝากร้านใต้โพสต์บนอินสตาแกรมของ สาวอั้ม ด้วยข้อความว่า “ขอฝากร้านถักดอกไม้ค่ะ ช่วยคนพิการคนนี้อุดหนุนคนพิการคนนี้ด้วยนะคะ อยากขายได้ ช่วงนี้เงียบมาก ช่วงนี้covid-19 ไม่ได้ออกไปขายเลยค่ะ อยากขายได้เป็นค่าห้องค่ะ ช่วยอุดหนุนคนี้ด้วยนนะเป็นงานถักฝีมือ มีดอกไม้หลายอย่างเลยค่ะ”

batch 891

หลังได้เห็นโพสต์ดังกล่าว สาวอั้ม ก็ไม่รอช้า รีบตอบกลับในทันทีว่า “ได้ค่ะ” ทั้งยังเข้าไปคอมเมนท์ใต้ภาพของอินสตาแกรมร้าน @pia99999999 พร้อมช่วยอุดหนุดสินค้าอีกด้วย “เห็นใน 2 รูปก่อนหน้านี้ว่าช่วยได้ เดี๋ยวโอนไปช่วยนะคะ” เรียกได้ว่า ทั้งสวยทั้งใจบุญสมฉายา นางฟ้าเดินดินจริง ๆ

batch 892 batch 893 batch 894 batch 899

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo