Entertainment

คำตอบสุดพีค ! เลิกกันแล้วทำไม พิชญ์ – พลอย ยังทำงานด้วยกันได้ ?

เป็นอดีตคู่รักที่หลายคนชื่นชมในสปิริต สำหรับคู่ของ พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง ที่แม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ยังคงเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน มีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ล่าสุด (18 เม.ย.) แก๊งเพื่อนซี้ พิชญ์ กาไชย, พลอย หอวัง และ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ไปออกรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ ทางช่อง GMM25 งานนี้ พิชญ์ – พลอย จึงถูกพิธีกรประจำรายการอย่าง ป๋อมแป๋ม ถามถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “อะไรทำให้ยังตัดสินใจที่จะทำงานด้วยกันอยู่”

10 พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โอ๊ต ปราโมทย์ ทอล์ก กะ เทยส์ 7
10 พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โอ๊ต ปราโมทย์ ทอล์ก กะ เทยส์ 6

ซึ่ง พิชญ์ – พลอย ไม่เว้นแต่ โอ๊ต ก็ตอบด้วยความพร้อมเพรียงกันว่า “เงิน” จนเรียกเสียงฮาทั้งรายการ ก่อนที่จะลุกขึ้นจับมือและกอดกันกลางรายการ

จากนั้น หนุ่มพิชญ์ ก็เผยว่า เรานี่รู้ใจกันจริง ๆ คนก็ชอบบอกว่า โห…มืออาชีพมาก ขนาดเคยคบหากัน พอวันหนึ่งเลิกรากันไปแล้วยังทำงานได้ พวกพี่เป็นไอดอลหนูมากเลย ก็เลยมาคุยกันเรื่องนี้ว่าทำไมยังทำงานด้วยกันได้ อ๋อ เงินล้วน ๆ เลย

ด้าน โอ๊ต ก็บอกว่า สองคนนี้เลิกกันไม่ได้เท่าไร (ชี้ตัวเอง) นี่เป็นคนกลาง ตอนอยู่บนรถด้วยกัน 3 คน พอจะคุยกับพิชญ์ก็จะมีคิดว่าจะคุยเรื่องนี้ได้ไหม มองกระจกหลังก็เห็นพลอยนั่งอยู่ เราก็อึกอัก ๆ แต่ สาวพลอย ก็บอกว่า คือปากเราก็บอกว่า ได้พูดเลย ตามสบาย

10 พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โอ๊ต ปราโมทย์ ทอล์ก กะ เทยส์ 5

10 พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โอ๊ต ปราโมทย์ ทอล์ก กะ เทยส์ 4

10 พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โอ๊ต ปราโมทย์ ทอล์ก กะ เทยส์ 3

10 พิชญ์ กาไชย พลอย หอวัง โอ๊ต ปราโมทย์ ทอล์ก กะ เทยส์ 2

โอ๊ต3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo